Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Sergio Garcia và Anirban Lahiri thử tài phát bóng 600m ở Skydive Dubai

Sergio Garcia và Anirban Lahiri thử tài phát bóng 600m ở Skydive Dubai

Website mới này nằm trong chiến lược quảng bá và giới thiệu tới mọi người về những trài nghiệm "hoàn hảo" ở thành phố với nhiều kỳ quan hiện đại bậc nhất thế giới - Dubai City. Chỉ cần truy cập vào website www.golfindubai.com, người xem đã có thể tìm kiếm được cho mình những điểm đến về golf tuyệt vời nhất khiến bất kỳ ai cũng phải thèm muốn.

emiratesGC

Golfindubai.com giới thiệu rất nhiều sân golf đẳng cấp hạng A được thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els, Sir Nick Faldo, Colin Montgomerie và Greg Norman, cũng như chi tiết gói dịch vụ nhà hàng, khách sạn đầy hấp dẫn khi đến Dubai.

Và để làm nóng hơn sự kiện này, một đoạn video quảng cáo với GolfInDubai cũng được tung ra. Đoạn video mô tả về cuộc đấu phát bóng giữa đương kim vô địch The Masters 2017 và Omega Dubai Desert Classic - Sergio Garcia với golfer nổi tiếng người Ấn Độ là Anirban Lahiriin– Film được ghi lại ở khu nhảy dù mạo hiểm Skydive Dubai với quang cảnh là những ngôi nhà cao chọc trời - biểu tượng thịnh vượng của Dubai. Người đến Dubai có thể chọn cả cho mình những trải nghiệm cực VIP như một suất thi đấu ở vòng Pro-Am giải Omega Dubai Desert Classic 2018. 

Golfindubai.com được xây dựng bởi Falcon Golf, công ty tư vấn Golf hàng đầu ở Dubai. GolfInDubai.com sẽ mang đến những lợi ích tích cực cho thành phố Dubai, các nhà bảo trợ giải đấu, chủ sân golf cũng như Ủy ban hội đồng thế thao Dubai, Liên đoàn Golf Emirate và Bộ thương mại Du lịch của thành phố. 

Bình luận về website mới, chủ tịch Falcon Golf, ông Peter Dawson chia sẻ: “Chú trọng nhiều hơn vào du lịch là một trong những mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi đã và đang xây dựng. Golfindubai.com sẽ mang đến cho những nhà tạo lập golf, giới kinh doanh, du lịch có thể tìm được những trải nghiệm thú vị về golf sau những giờ làm việc căng thẳng, chắc chắn có những trải nghiệm không thể nào quên. Không nhiều nơi trên thế giới có thể sẵn sàng đưa ra những lời mời tới những golfer hàng đầu thế giới như Dubai. Chúng tôi từng mời Tiger Woods, Rory McIlroy, Sergio Garcia và Shanshan Feng đến Dubai và người chơi có thể thi đấu với họ 1 vòng trong dịp nghỉ lễ hay dịp đi công tác. Dubai có thể, và nhờ website mới này sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những cơ hội thi đấu với những siêu sao golf thế giới một cách dễ dàng".

Giám đốc DTCM  ông Helal Saeed Almarri, chia sẻ: “Dubai không chỉ là một nơi trải nghiệm tuyệt vời về Golf mà còn quá nhiều điểm hấp dẫn thú vị ở thành phố này. Chúng tôi có những khách sạn nghỉ sang trọng hàng đầu thế giới, bãi biển tuyệt đẹp, những môn thể thao mạo hiểm thu hút mọi lứa tuổi, hay khám phá tòa nhà cao nhất thế giới tháp Burj Khalifa và rất nhiều công viên bảo tồn đẹp. Chúng tôi dự tính đến năm 2020, Dubai sẽ thu hút 20 triệu lượt người đến thăm quan."

 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi