Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Khám phá

Phil Mickelson đốt 40 triệu đô la vào 'cờ bạc'

Phil Mickelson đốt 40 triệu đô la vào 'cờ bạc'

Các kiểm toán viên liên bang đang điều tra vai trò của Phil Mickelson trong một kế hoạch giao dịch nội gián và đã phát hiện ra tổng số tiền thua lỗ do đánh bạc khổng lồ của Phil Mickelson. Theo đó The Lefty mất tổng 40 triệu đô la từ năm 2010-2014, theo trích đoạn tiểu sử sắp xuất bản của tác giải Alan Shipnuck.

Shipnuck đã đăng đoạn trích trên trang Firepit Collective của mình vào ngày 5/5 vừa rồi. Đây là những nội dung thực tế không được Phil Mickelson cho phép nhưng Snipnuck sẽ vẫn phát hành sách vào ngày 17/5 tới, trước thềm giải PGA Championship - nơi Phil Mickelson là đương kim vô địch. Hiện tại không biết Phil có tham dự giải hay không?

Thu nhập hàng năm của Mickelson vào năm 2012 - ước tính vào khoảng 48 triệu đô, thời điểm thương vụ cổ phiếu Dean Foods thu về cho Mickelson gần 1 triệu đô la trong một tuần. Mickelson từng là bị cáo và được giảm nhẹ tội vào năm 2016 trong vụ án giao dịch nội gián khiến con bạc nổi tiếng Billy Walters phải vào tù. Cũng vì vấn đề tiền bạc khiến cho Phil Mickelson chia tay với caddie ruột lâu năm là Jim ‘Bones’ Mackay vào năm 2017.

Hiện tại golfer từng 6 lần vô địch Major đã vắng mặt trước công chúng kể từ vòng chung kết của giải Saudi International vào ngày 6/2 năm nay. Phil đã gây tranh cãi lớn khi ủng hộ hệ thống Super League và chỉ trích sự minh bạch của PGA TOUR. Phil Mickelson hiện tại có đăng ký thi đấu ở US Open vào tháng tới tuy nhiên bỏ ngỏ khả năng ở PGA Championship. Lúc này vẫn chưa rõ Phil Mickelson có tham gia Super League hay không, tuy nhiên anh đang gặp rất nhiều khó khăn về tâm lý để có thể trở lại như năm 2021. Telegraph trích dẫn từ các nguồn tin cho biết, Mickelson đã nhận được 30 triệu đô la trả trước và phải xuất hiện trong tám sự kiện tạo nên chuỗi giải của LIV Golf Invitational. Các giải đấu với tổng tiền thưởng 20 triệu đô la và 5 triệu đô la bổ sung cho các trận đấu đồng đội.

Phil Mickelson tính đến năm 2022 có tổng tài sản gần 400 triệu đô la, với thu nhập hàng năm khoảng 50 triệu đô. Trong thời kỳ đỉnh cao, Phil có tổng thu nhập ròng từ tiền thưởng và tài trợ lên tới 800 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi