Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Khám phá

Đàn hươu sao gây chú ý ở VAO

Đàn hươu sao gây chú ý ở VAO

Đến với sân Vinpearl Golf Nam Hội An, các golfer và khách tham quan đều được gây ấn tượng bởi đàn hươu sao vui đùa và lang thang khắp ngóc ngách của sân. 

Theo quản lý của sân Vinpearl Golf Nam Hội An, đàn hươu sao này được đưa đến từ khu dã sinh Safari của Vinpearl. Sự xuất hiện của chúng khiến quang cảnh nơi đây trở nên yên bình và vô cùng sống động. Đàn hươu sao này ưa thích các loại củ như carot hay rau và cỏ. Việc chăm sóc chúng cũng không quá khó khăn vì khả năng thích nghi với khí hậu và môi trường ở đây là rất tốt. Loại hươu sao này cũng sinh sản nhanh và dự kiến số thành viên sẽ tăng trong thời gian tới. Đối với loại hươu sao, sừng là đặc điểm và biểu tượng về sức mạnh. Tuy nhiên chỉ có hươu đực mới có sừng, hươu cái không có sừng.

Đàn hươu sao tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An gây được rất nhiều thiện cảm và sự thích thú cho các golfer tham dự giải golf Nghiệp Dư VĐQG. Đôi lúc chúng đứng khá sát khu vực green, fairway như để theo dõi các golfer thi đấu. Dưới đây là những hình ảnh rất đẹp về đàn hươu sao đáng yêu này. (Ảnh: Duy Dương/GolfNews)

Huousao2

Huousao6

Huousao3

Huousao4

Huousao1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi