Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Golfer bị mất thưởng Hole in one vì ...thiếu 5 đô la tiền phí

Golfer bị mất thưởng Hole in one vì ...thiếu 5 đô la tiền phí

Đây là câu chuyện của Matt Dorgan, tay golf ghi được hole in one ở hố 16PAR3 sân Royal Golf Club bằng gậy sắt 8. Cú đánh của Dorgan đã lên green đập trúng cờ vượt quá 3 feet và lăn ngược trở lại rơi vào lỗ. Golfer 31 tuổi nhận được một Tab thực đơn Bar trị giá 200 đô la. Sau đó anh tìm hiểu thì thấy, hãng Swing King tài trợ 10 ngàn đô cho ai ghi được Hole in on ở hố này và khoảnh khắc ghi điểm của Dorgan đã được máy quay ghi lại.

Lúc này Dorgan đã mơ tới những chuyến du lịch biển vào cuối hè trong cái nắng của Minnesota. Nhưng khi kiểm tra lại, Dorgan đã đánh vòng golf này với suất green fee khuyến mại giảm giá do chơi cùng với nhân viên ở sân. Mà yêu cầu của hole in one này là golfer thanh toán theo phí niêm yết của sân. Nếu muốn tham gia nhận thưởng thì người chơi phải đóng thêm 5 đô la tiền entry fee, điều mà Dorgan cũng chưa thanh toán. 

acedis1

Golfer này chia sẻ rằng, nếu biết được điều khoản trên thì anh ấy đã đóng 5 đô la. Giấc mơ về phần thưởng 10 ngàn đô đã bị tan vỡ không những thế đoạn video chưa chỉnh sửa của Dorgan ghi Hole in one cũng có giá 250 đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi