Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Khám phá

'Tay to' vô địch thế giới đánh xa phát bóng vượt thác nước hùng vĩ Niagara

'Tay to' vô địch thế giới đánh xa phát bóng vượt thác nước hùng vĩ Niagara

Nhà vô địch Volvik Long Drive Championship 2018 là Maurice Allen sau một vài lần thử cuối cùng đã thực hiện cú phát Driver 393 yards đưa quả bóng golf màu đỏ xuyên thác nước hùng vĩ nhất thế giới Niagara.

AllenDrive

Maurice Allen thực hiện cú đánh từ phía bên kia thác thuộc địa phận Canada và bay sang biên giới Hoa Kỳ. Allen cũng không biết mình đã thực hiện được thành công cú đánh cho tới khi có thông báo. Allen đã xúc động và gục xuống vì hạnh phúc. Anh chia sẻ rằng đó là một cảm giác tự hào khi làm được một kỳ tích cho riêng mình. Anh xúc động trước cảnh đẹp và sự ngoạn mục của thác Niagara. Maurice Allen có thể dùng gậy Putter đưa bóng đi tới 300 yards.

Thác Niagara

Thác Niagara ở sông Niagara tại Bắc Mỹ, nằm ở đường biên giới của Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe (Canada) (đôi lúc gọi là thác Canada), thác Mỹ và một thác nhỏ hơn gần đó là thác Bridal Veil. Dù thác không cao nhưng các thác Niagara rất rộng. Với hơn 168.000 m³ nước rơi xuống mỗi phút vào thời điểm nhiều nhất, và trung bình gần 110.000 m³ mỗi phút, đây là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ. Thác Niagara tọa lạc khoảng 20 phút đi từ thành phố Buffalo của Hoa Kỳ và Toronto của Canada.

niagarafalls

Niagara Falls nhìn từ không trung

Các thác Niagra nổi tiếng vì vẻ đẹp và nguồn giá trị cho thủy điện và một dự án gây thách thức cho bảo vệ môi trường. Là một địa điểm du lịch nổi tiếng một thế kỷ, kỳ quan thiên nhiên này nằm giữa hai thành phố kết nghĩa Niagara Falls, Ontario và Niagara Falls, New York. Thác Niagara gồm Thác Móng Ngựa (Horseshoe Falls-thuộc Canada) và Thác Mỹ. Thác Horseshoe Falls cao khoảng 173 feet (53m). Chiều cao thác Mỹ thay đổi từ 70–100 feet (21m) do khối đá lớn nằm dưới chân thác. Thác Horseshoe Falls rộng khoảng 2600 feet (792 m), còn Thác Mỹ American Falls rộng 1.060 feet (323 m). Thể tích nước của thác vào mùa nước lớn có thể đạt tới 202.000 cubic feet mỗi giây (5.720 m³/s). Suốt mùa hè, mỗi giây khoảng 2.832 m³ nước chảy qua thác, trong đó tới 90% là qua thác Horseshoe Falls.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi