Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Ông Trump mặc nguyên bộ đồ Golf đến nhà thờ để cầu nguyện

Ông Trump mặc nguyên bộ đồ Golf đến nhà thờ để cầu nguyện

Chủ Nhật ngày 2/6, tổng thống Trump đã thực hiện chuyến viếng thăm không báo trước tới Nhà thờ Kinh thánh Virginia Virginia McLean sau bốn giờ rưỡi tại sân golf của mình ở Sterling gần đó. Ông đã dành 15 phút ở đó và được cầu nguyện bởi mục sư David Platt, người đã đề cập đến nhà lãnh đạo truyền giáo Franklin Graham, kêu gọi các mục sư trên khắp đất nước này để tôn vinh Trump. Ông Trump đến thẳng nhà thờ khi vẫn còn mặc áo phông, đi giày và đội mũ đánh golf.

TrumpBible2

Tổng thống Trump xuất hiện bất ngờ tại nhà thờ với trang phục golf và mái tóc lạ (Ảnh: Getty Images)

Mục sư David Platt nói: "Hãy cùng nhau cúi đầu và cầu nguyện những điều tốt lành cho tổng thống đáng kính của chúng ta, không chỉ cho ngày Chủ Nhật mà hàng ngày".

Ông Trump mặc một chiếc quần Kaki, một áo polo màu xanh, khoắc 1 áo blazer sậm màu cùng đôi giày sáng màu tới buổi lễ. Nhà Trắng từ chối bình luận về trang phục của ông. Bản thân mục sư Platt cũng mặc quần jean và áo polo tại nhà thờ. Nhưng điều khiến công chúng bàn tán nhiều nhất là mái tóc của Trump được vuốt ngược về phía sau như vừa mới tắm. Bình thưởng tổng thống Mỹ sẽ xuất hiện với bộ vest và thắt cà vạt khi đứng trước công chúng với mái tóc được trải chuốt rất cẩn thận. 

Phóng viên đã hỏi mục đích của chuyến thăm này, phó ban báo chí của Nhà trắng Judd Deere cho biết: ''Tổng thống thăm nhà thờ McLean Bible Church, để thăm các mục sư và cùng cầu nguyện cho những nận nhân cũng như cộng đồng dân chúng ở Virginia Beach".

Trong suốt buổi lễ, mục sư Platt cũng không hề đề cập đến 12 nạn nhân bị bắn chết vì vụ xả súng. Bản thân nhà Trắng cũng không có câu trả lời chính thức chuyến thăm này có mục đích chính liên quan đến vụ xả súng. 

Tổng thống Donald Trump vừa có chuyến thăm Nhật Bản 4 ngày. Ông đã có cuộc chơi golf với thủ tướng Abe Shinzo trước khi gặp Nhật hoàng. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi