Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Matt Kuchar và Sergio Garcia vui vẻ nói chuyện sau lùm xùm việc không cho Concede ở Dell MatchPlay

Matt Kuchar và Sergio Garcia vui vẻ nói chuyện sau lùm xùm việc không cho Concede ở Dell MatchPlay

Theo đó hố số 7 PAR3, tay golf người Tây Ban Nha thực hiện cú gạt thứ 3 để thắng hố đấu nhưng rất tiếc Sergio lại gạt lệch vài inch. Với việc bóng nằm sát hố như vậy thì trong matchplay là các tay golf đối thủ đều cho đối phương quyền nhấc bóng lên và xác định kết quả hố. Như vậy là Sergio Garcia hòa hố 7. Nhưng câu chuyện lại xảy ra là, Sergio Garcia dường như có vẻ ức chế với cú gạt trượt trước đó nên khiến anh không cần hỏi Matt là có ok hay không khi đã dùng gậy đập nhẹ vào bóng lắc lỗ nảy ra. Matt Kuchar cho rằng hố đó Sergio bị thua vì về double bogey. Sergio Garcia đã thực sự nóng mặt bởi cho rằng Kuchar nên thừa nhận kết quả hòa sau cú gạt đầu tiên vì bóng chỉ còn cách hố vài inch. Vấn đề mà Kuchar nói ở đây là, anh ấy chưa kịp "concede" - thừa nhận thì Sergio đã đập gậy gạt vào bóng nẩy hố lượn ra. Do vậy theo đúng quy định thì Sergio về double và thua hố. Kuchar dẫn 2 up sau hố 7 này.

KuGa1

Sergio Garcia phàn nàn và nói rằng Kuchar cần phải thừa nhận hố đó là hòa mới là việc làm đúng tinh thần của thể thức này. Rất nhiều người vừa tỏ ra đồng tình với Sergio nhưng cũng có nhiều người cho rằng Sergio cần phải hỏi Matt việc Ok cho nhấc bóng, dù bóng ở khoảng cách rất gần. Việc Sergio Garcia đập vào bóng lắc lỗ ra khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện anh bị truất quyền thi đấu ở giải Saudi International vừa qua do lỗi phá hoại green.

Tại giải Valero Texas tuần này, cả hai tay golf đã post clip cười vui vẻ với nhau trong buổi đấu tập lên instagram để xóa tan đi những tranh cãi vừa qua. Valero Texas Open là giải đấu tiền The Masters, cả Kuchar và Garcia đều nắm chắc suất tham dự giải Major danh giá này.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi