Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Kiến trúc sư golf nổi tiếng đối mặt với 5 năm tù sau khi nhận tội buôn lậu thú hiếm

Kiến trúc sư golf nổi tiếng đối mặt với 5 năm tù sau khi nhận tội buôn lậu thú hiếm

Theo như Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ, Foster và vợ đã vi phạm bộ luật Lacey, trong đó nghiêm cấm việc buôn bán hoặc vận chuyển các loài động vật, thực vật hoang dã trái phép. Cửa hàng của hai vợ chồng có tên là The Output, chuyên bán các mặt hàng có xuất xứ ngoại quốc, và một phần trong số đó là các loài động vật đang được bảo tồn như cá sấu, rùa biển và cá đao.

Keith-foster

Kiến trúc sư Keith Foster

Trong tháng 11 năm 2017, cửa hàng này đã được kiểm tra bởi Cục Cá và Động Vật Hoang Dã Hoa Kỳ. Theo như tờ Fauquier Times, tài liệu của tòa đã chỉ ra:

“Nhằm lách luật của Cục, Foster đã dựa vào một công ty hàng hải để làm giả các giấy tờ với mục đích giấu các mặt hàng động vật hoang dã và lảng tránh các cuộc điểu tra của Cục Cá và Động Vật Hoang Dã Hoa Kỳ và các cơ quan chức trách khác.

Qua xem xét, bắt đầu từ tháng 12 năm 2016, Foster đã nhiều lần giao tiếp với một khách hàng đóng giả bởi một nhân viên của Cục Cá và Động Vật Hoang Dã Hoa Kỳ. Foster cũng đã thú nhận biết về luật cấm nhập khẩu cá đao nhưng vẫn có ý định nhập lậu trái phép.

Foster còn khẳng định rằng, “Yên tâm, tôi sẽ nhập về nhiều hơn bởi có lẽ tôi là thằng ngốc duy nhất ở Mỹ dám mạo hiểm.”

Keith Foster gần đây đã được chọn để cải tạo lại sân Olympia Fields và hiện tại đang làm việc tại sân Congressional C.C. Ngoài ra trước đó, Foster cũng đã có kinh nghiệm tại hàng loạt các sân có tiếng như Apawamis Club, Philadelphia Cricket Club, Moraine C.C.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi