Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Khám phá

Tá hỏa khi phát hiện chiếc mũ có chữ ký như báo trước biến động của ngày thi đấu

Tá hỏa khi phát hiện chiếc mũ có chữ ký như báo trước biến động của ngày thi đấu

Hai golfer là Lê Hữu Giang và Kim Gwang Tae bị truất quyền thi đấu ở vòng 3 FLC Vietnam Master. Trong đó tay golf người Hàn Gwang Tae sử dụng gậy Driver không phù hợp với mặt gậy Hi-cor. Còn golfer Lê Hữu Giang đã bất cẩn chạm bóng trước khi đánh dẫn đến phạt gậy và nộp kết quả thấp hơn thực tế. Sau một ngày kết thúc vòng 3 FLC Vietnam Masters với nhiều tâm trạng nặng trĩu, thì khi nhìn lại chiếc mũ xin chữ ký của các vận động viên trước khi teeoff thì như một 'điềm báo' trước. Thật ngẫu nhiên khi hai golfer bị truất quyền thi đấu, một người đã ký vào đầu mũ và cuối mũ y chang như vậy trên cả 3 mũ của BTC. Đặc biệt cả hai đều ghi rõ họ và tên mình ở vị trí 'khá hiểm' trên mũ. Không biết điều này phần nào khiến họ mất 'hên' tại giải hay không? 

Mu02

Mu01 

Cả Lê Hữu Giang và Kim Gwang Tae đều có thứ hạng cao trên BXH. Nhưng chỉ vì bất cẩn đã khiến họ phải rời khỏi giải đấu đầy đáng tiếc.

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi