Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Caddie của Zach Johnson bị say nắng, Matt Kuchar nảy ra ý tưởng...nhờ vợ thay thế

Caddie của Zach Johnson bị say nắng, Matt Kuchar nảy ra ý tưởng...nhờ vợ thay thế

Nếu ai đã từng đến với Mexico đều biết rằng nhiệt độ tại đây có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chứ đừng nói là mang theo cả một túi gậy rất nặng đi dọc chiều dài sân golf. Trong vòng đầu tiên của Mayakoba Golf Classic, nhiệt độ tăng nhanh với rất ít gió cũng như độ ẩm cao. Điều này đã khiến caddie của Zach Johnson là Damon Green gặp khó khăn với nhiệt độ trên sân. Sau 9 hố, Green đã không thể tiếp tục cùng Zach Johnson và khiến anh rơi vào một tình thế khó xử.

Matt Kuchar lúc đó thi đấu cùng với Zach đã nảy ra một giải pháp cho vấn đề này, đó là vợ của anh sẽ trở thành caddie bất đắc dĩ trong trường hợp cấp thiết này. Kuchar nói; “Bạn có thể nhận thấy rằng nhiệt độ nơi này khá khắc nghiệt, nhiệt độ cao. Đó là điều khiến cho Damon không thể tiếp tục vác gậy cho Zach".

kucharwife

Vợ của Matt Kuchar trở thành caddie bất đắc dĩ cho Zach Johnson

“Tôi biết Sybi đứng xem ở trong đám đông, tôi biết vợ mình đã từng caddie cho tôi trước đây và cô ấy khá thân thiết với Zach Johnson. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ là ứng cử viên hợp lý để trợ giúp Zach và Zach cũng chắc chắn sẽ không làm khó cố ấy. Vợ tôi biết cách để trở thành một caddie, cô ấy luôn có các giải pháp hợp lý.

“Tôi cũng nghĩ rằng Zach sẽ cảm thấy hài lòng khi thấy một gương mặt thân quen xách túi cho anh ấy.” Dù không khởi đầu thuận lợi những Zach và Sybi đã có màn comeback tuyệt vời khi kết thúc với điểm par. Nếu thuận lợi thì có lẽ Sybi sẽ phải “làm việc” cùng với Zach đến cuối tuần.

kucharwife01

“Thật hài hước khi bạn có một ai đó thân thiện ở cạnh và chơi golf mà không cần tập trung quá vào việc phức tạp hóa vấn đề, một vài điều tốt đẹp đã xảy ra,” Kuchar nói sau vòng đấu.
Còn với Kuchar, anh cũng đã có ngày thi đấu đầu tiên suôn sẻ với 64 gậy để chia sẻ vị trí dẫn đầu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi