Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Khám phá

Chú cá sấu nặng cả tấn từng gây bão mạng xuất hiện trở lại

Chú cá sấu nặng cả tấn từng gây bão mạng xuất hiện trở lại

Một cái tít đã được giật: "Chubbs is back". Chubbs chính là chú cá sấu nước ngọt khổng lồ với chiều dài gần 5m, nặng cả tấn đã xuất hiện trở lại trên sân Buffalo Creek Golf Course, Palmetto, Fla., tuần qua.

Một golfer là Sage Stryczny đã ghi lại hình ảnh chú cá sấu này trên sân và phải thốt lên đầy kinh ngạc về kích cỡ của nó. Thông tin từ FoxNews13.com đăng tải lại.

Chubbs là chú sấu địa phương sống lâu đời ở đây, và nó không được xem như 'qoái vật' gây nguy hiểm. 

Chubbs02

“Chú cá sẫu này chưa từng tấn công hay gây tổn thương ai. Thực tế thân hình quá nặng nề của Chubbs cũng cản trở việc đi lại của nó" - Đây là những chia sẻ của tổng quản lý sân ông Ken Powell trả llời phỏng vấn FOX 13. “Nhưng tôi cũng khuyên mọi người không nên tiến gần quá Chubbs, bản năng tự vệ có thể là mối nguy hại tới bạn". 

Năm 2016, Chubbs đã gây kinh ngạc trên toàn thế giới sau khi một golfer là Charles Helm đã quay lại video đầu tiên về chú cá sấu khổng này. Ngay lập tức clip đã có tốc độ lan truyền chóng mặt trên các trang báo và mạng xã hội. Clip của Golf.com về Chubbs đã đạt hơn 24 triệu lượt xem.

Người đàn ông trong clip mô tả: "Đây là con cá sẫn lớn 'dã man' nhất mà tôi được thấy trong cuộc đời, quái vật khổng lồ". 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi