Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Khám phá

Ryder Cup 2018: Tại sao đội châu Âu đeo ruy-băng vàng tại Le Golf National

Ryder Cup 2018: Tại sao đội châu Âu đeo ruy-băng vàng tại Le Golf National

Celia Barquin được phát hiện đã bị sát hại với nhiều vết đâm trên người vào ngày 17 tháng 9 khi chỉ mới 22 tuổi. Cô là một trong những golfer nữ nổi trội nhất và đã gần như chắc chắn lấy được thẻ thi đấu tại LPGA vào cuối năm nay.

Đó là lý do mà trong cả tuần tại Le Golf National, mỗi thành viên của đội chủ nhà sẽ đeo ruy-băng vàng với tên của Celia.

Rydercup2018yellowribbons

Sergio Garcia (trái) và Alex Noren trong buổi tập tại Ryder Cup 2018 (Ảnh: Gareth Fuller - PA Images)

“Cô ấy là một điều tuyệt vời cho golf, cô ấy cũng là một con người phi thường.” đội trưởng Bjorn chia sẻ.

Cái chết của Barquin Arozamena vẫn khiến rất nhiều người bàng hoàng, đặc biệt là đối với các bạn học của cô tại trường Iowa State, nơi cô đã dành được danh hiệu cá nhân Big 12. Hung thủ của vụ án đã được tìm ngay thấy sau đó là Collin Daniel Richards và bị kết án giết người cấp độ 1.

“Khi bạn nói cuyện với Sergio (Garcia) hay Jon (Rahm) về việc này, họ rất ngưỡng mộ cô ấy,” Bjorn nói. Chúng tôi cảm thấy rằng việc này là một việc làm đúng.”

Trong giải Portugal Masters, Garcia đã dành vòng mở đấu với 66 gậy cho golfer xấu số này qua dòng tweet

“Một chuyện đáng buồn đã xảy ra với #CeliaBarquinArozamena. Tôi đã có cơ hội được gặp gỡ cô ấy và tôi biết rằng cô ấy đặc biệt đến nhường nào. Mong rằng gia đinh và người thân yêu của cô ấy sẽ vượt qua được thời khắc khó khăn này.”

Đội golf châu Âu đã tìm đến mẹ của Barquin Arozamena để mong có được sự chấp thuận của bà. Và họ đã nhận được màu yêu thích của con gái bà là màu vàng.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi