Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

Bryson DeChambeau xịt nước lên bóng để làm gì?

Bryson DeChambeau xịt nước lên bóng để làm gì?

Trong cuộc sống hay golf thì câu mọi người vẫn hay nói “Không sự chuẩn bị nào là thừa thãi cả”, và điều này đã được Bryson DeChambeau áp dụng lên một tầm cao mới. Vào thứ 3 vừa rồi tại East Lake, DeChambeau đã được nhìn thấy khi đang phun nước lên bóng của mình để tái tạo lại sương mù trong buổi tập sáng ở TOUR Championship.

Ngay lập tức việc này đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và thu hút được sự tò mò của rất nhiều người hâm mộ. Nhiều người còn thậm chí cho rằng việc này là hơi thái quá. Bryson muốn tính toán kỹ lưỡng việc bóng bị bám dính nước khi thi đấu thật sẽ ảnh hưởng nhiều đến cú đánh của mình như thế nào. Bryson sử dụng 2 máy Monitor theo dõi bóng trên range. Anh trải nghiệm lượt bóng mới. Anh lau mặt gậy sau từng cú đánh và phun nước lên bảo giả thành sương mù rồi theo dõi kết quả phân tích.

BrysonTour2018

Bryson DeChambeau trong buổi tập trên range hôm thứ Ba giải TOUR Championship (Ảnh: Getty Images)

Dù có nhiều hành việc làm khiến nhiều fan thấy kỳ quoặc và khác người song DeChambeau đã chứng minh bằng việc vươn lên vị trí số 1 trên BXH FedEx Cup và thứ 8 trên BXH thế giới trong mùa này với những cách làm đặc biệt và cực kỳ độc đáo của riêng anh, trong đó bao gồm cả việc phun nước lên bóng. Đó là chưa kể đến khả năng cao DeChambeau còn có thể vượt qua nhát cắt và vào sâu đến ngày Chủ nhật. Nhưng đó là chuyện của tương lai và cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự thú vị mà DeChambeau thường đem lại trong việc chuẩn bị của mình.

Bryson đánh khá tệ ở 2 vòng đấu trước nhưng điểm eagle ở ngày thứ Bảy giúp anh có vòng đấu 66 gậy (-4), rút ngắn điểm tổng về +2. Bryson DeChambeau kết thúc vòng 3 TOUR Championship với vị trí T21 và đang mất dần cơ hội vô địch FedExCup mùa này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi