Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

13 nhà hàng trong sân golf đặc sắc nhất thế giới

13 nhà hàng trong sân golf đặc sắc nhất thế giới

Dưới đây sẽ là 13 sân golf có nhà hàng đẹp nhất:

La Hacienda tại sân The Fairmont Scottsdale Princess, Arizona

GolfResLahacienda

La Hacienda là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực hiện đại của Mexico do đầu bếp nổi tiếng Richard Sandoval là phụ trách chính. Trong menu của Sandoval, bạn sẽ thấy được sự tinh tế của sốt Mole, tortillas hoàn toàn làm bằng tay và món Taco cua đặc biệt. Còn với quầy bar, bạn sẽ có cảm giác náo nhiệt như đang chơi tại hố 16 được bao quanh bởi khán đài chật cứng người hâm mộ vậy, chỉ có điều là không ai sẽ hét “Anh chơi thật tuyệt vời” thôi.

The Lodge tại Silvies Valley Ranch, Oregon

GolfResTheLodge

Không chỉ là một sân golf, nơi đây còn đóng vai trò là một nông trại. Chính vì vậy tại Silvies Valley có những địa điểm rất thú vị như 2 sân 18 hố đảo ngược. Có nghĩa là bạn có thể chơi theo bất cứ hướng nào. Còn nói về nhà hàng, nơi bạn muốn đến sẽ là The Lodge. Tại đây, bữa tối được phục vụ trên những chiếc bàn dài theo phong cách của thế kỉ 19 với thực phẩm được lấy ngay tại trang trại. Với những đàn gia súc được cho ăn cỏ, đàn dê được chăn dắt theo kiểu thả rông, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tối không thể chê vào đâu được với một ly rượu vang.

Cili tại Bali Hai, Las Vegas

GolfRescili

Nếu bỏ tiền vào các casino ở Las Vegas luôn là mạo hiểm thì một bữa ăn tại Cili sẽ chứng minh điều ngược lại. Nằm trong khuôn viên sân golf, nhà hàng này cung cấp một thực đơn đa dạng từ những chiếc cánh gà kiểu thái đến những chiếc bánh kẹp Reuben kiểu Mỹ. Điểm tọa ngay dọc một hồ nước, với quang cảnh gợi nhớ về miền nhiệt đới sẽ khiến bạn cảm giác như ở đâu đó chứ không phải giữa một sa mạc vậy. Một điều nho nhỏ, nếu có dịp thưởng thức bữa tối tại đây, hãy gọi tráng miệng với chiếc bánh chanh.

The Tap Room tại Pebble Beach, California

GolfRes-tap-room

Nếu đã quá mệt mỏi sau 18 hố, hãy hướng xuống dưới tầng và bạn sẽ tìm thấy một quán rượu với những chiếc cúp danh giá đã được cầm trên tay bởi những golfer như Jack hay Arnie thì kể cả với giá cả có phần hơi quá, chắc chắn điều đó vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nguyện trong khi thưởng thức một chiếc burger có nhân thịt bò Kobe trứ danh.

The Georgian Room tại Sea Island Resort, Georgia

Nhà hàng này yêu cầu bạn phải ăn mặc theo một quy tắc nhất định có nghĩa là không bao gồm quần sooc. Là nhà hàng 5 sao duy nhất được bình chọn bởi Forbes trong toàn bang Georgia, mọi chi tiết nhỏ nhất trong nhà hàng sang trọng này đều được chú ý. Từ những chiếc khăn trải bàn trắng trinh cho đến những chiếc đèn trùm tinh xảo. Nhưng tất nhiên nơi đây không chỉ nổi tiếng với điều đó mà còn đến từ thức ăn. Sẽ có 6 thực đơn chính cho bạn lựa chọn từ món khai vị cho đến món chính như cá hồi vảy xanh và kết thúc với tráng miệng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng khi không được mặc chiếc quần sooc yêu thích của mình.

Bourbon Steak tại Turnberry Isle, Floria

GolfResBourbon

Nếu đã đến sân golf này, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng này. Nếu nhìn vào tên chắc hẳn bạn cũng đã đoán ra được nhà hàng này chủ đạo về bít-tết. Nhưng không giống như các nơi khác, Bourbon Steak có thực đơn được chuẩn bị bởi đầu bếp đã từng dành được danh hiệu James Beard là Michael Minna. Nhà hàng này sẽ làm hài lòng những người yêu thích sự thuần túy của những lát cắt thịt tinh tế. Không chỉ dừng lại ở đó, bếp trưởng Minna cũng có những món khá kì lạ như cá bass biển ăn cùng sốt miso hay món bánh tôm hùm đặc biệt.

The Immigrant Restaurant tại Whistling Straits, Wisconsin

GolfResimmigrant

Khu vực phòng ăn được chia làm 6 phòng: French, Dutch, German, Normandy, Danish và English tại đây toát lên vẻ thanh thoát dù sử dụng những khối gỗ tối màu. Về thực đơn, nơi này cho bạn lựa chọn những món ăn như trứng cút với thịt ba chỉ hun khói và tỏi đen hoặc những dải sườn thịt bò wagyu nướng thượng hạng.

Addison Restaurant tại Fairmoint Grand Del Mar, California

Với nhà bếp được “trèo lái” bởi một bếp trưởng đã từng có nhiều năm kinh nghiệm tại Pháp, cộng với những nguyên liệu tốt nhất tại những trang trại và chợ ở California, bạn sẽ được thưởng thức tài năng chế biến tài tình mang phong cách kết hợp của California và Pháp. Tại nhà hàng 5 sao duy nhất ở phía nam California này, bạn sẽ được lựa chọn menu 4 món được chuẩn bị bởi chính bếp trưởng William Bradley.

The Penrose Room tại The Broadmoor, Colodaro

Đẳng cấp của những bữa ăn tốt được nâng lên một tầm cao mới với vị trí đắc địa trên những dãy núi cao. Đi kèm với quang cảnh rộng lớn là 2 menu 3 món và 5 món. Trong đó nổi bật là thịt lợn hun khói bởi gỗ mại châu, mousse quả bơ và cá than kèm với sốt hành ngọt soubise. Đặc biệt nhất đó là khi bạn được thưởng thực nấm truffle với sốt perigourdine – một sự kết hợp hoàn hảo.

The Deuce tại Pinehurst Resort, North Carolina

GolfResTheDeuce

Với những sự kiện lịch sử tại Pinehurst – 10 giải USGA Championships và một giải Ryder Cup – thì việc nhà hàng này thường bị lu mờ bởi ánh hào quang. Nhưng bạn chớ nên bỏ lỡ nhà hàng The Deuce có view nhìn ra hố số 18. Quán bar của nhà hàng này cũng vì vậy đã là nơi tụ tập hàng thập kỉ qua của mọi người để chứng kiến các khoảnh khắc đáng nhớ tại đây. Nhà hàng này phục vụ bữa trưa đến tận 3 giờ chiều hàng ngày, còn quán bar thì sẽ mở đến chiều tối. Món đặc biệt ở đây mà không ai nên bỏ qua đó là Deuce Burger với nhân thịt là sự kết hợp giữa sườn và ức bò.

Mammoth Bar và Aldo’s tại Sand Valley Golf Resort, Wisconsin

GolfResMammothSandValley

Với một khung cảnh độc đáo thì đồ ăn tại nơi đây cũng phải độc đáo không kém. Chính vì vậy, thức ăn tại đây sẽ khiến bản phải thổn thức sau một ngày dài tại sân golf dạng links này. Đến với Mammoth Bar & Lounge bạn sẽ được thưởng thức những món như Bison Chili được làm từ thịt bò rừng hay thịt lợn thăn nướng bằng than dùng kèm mù tạt spaetzle đã làm nên danh tiếng nơi đây. Đến tháng 7, nhà hàng cao cấp Aldo’s sẽ được mở với một thực đơn đẳng cấp trong đó đặc biệt là món steak 75 ounces (2.1kg).

The Restaurant tại Wente Vineyards, California

GolfResWenteVine

Khó ai có thể không ghé chân vào nhà hàng đẳng cấp thế giới này khi đến sân golf được thiết kế bởi Greg Norman. Bữa tối tại đây mang đậm phong cách bở biển phía tây, thay đổi theo mùa và thực phẩm hữu cơ được lấy ngay trong vườn.

Panorama tại Cabot Links, Nova Scotia

GolfResPanorama-Cabot-Links

Nếu bạn đã chán với quang cảnh vĩ đại của đại dương thì có thể thay đổi bằng những món ăn được đưa ra từ nhà bếp tại đây. Với những còn hàu được bắt từ đảo Cape Breton, hay món ceviche kèm với cá bơn, chowder ngập tràn sự béo ngậy của thịt tôm hùm, sò điệp, cá eeffin và khoai tâ. Nhìn chung, đồ ăn tại đây sẽ không làm bạn thất vọng để sánh ngang với sự tuyệt vời của quang cảnh mà nhà hàng này có.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi