Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

Fan được uống bia miễn phí tại giải Made in Denmark

Fan được uống bia miễn phí tại giải Made in Denmark

Giải đấu Made in Denmark dù mới chỉ góp mặt vào European Tour từ năm 2014 những đã trở thành một trong những giải đấu tuyệt vời nhất. Golf là một phần không thể thiếu với người Đan Mạch và mỗi năm thì có rất nhiều người hâm mộ đến để cổ vũ và hỗ trợ cho giải đấu.

FreebeerMadeinDenmark

Và với thời điểm được chọn để diễn ra thì đồng nghĩa với việc Made in Denmark cũng rất quan trọng cho việc chuẩn bị cho giải Ryder Cup ở phía tuyển Châu Âu. Trong năm 2016, Thomas Pieters đã thắng tại đây và dành được tấm vé vớt để được chơi tại Ryder Cup. Trong đó thì ở năm nay, sẽ chỉ có một trong số 3 golfer là Thorbjorn Olesen, Matt Fitzpatrick hoặc Eddie Pepperell dành được xuất cuối cùng trước khi đội trưởng Thomas Bjorn chọn ra 4 người theo ý mình vào thứ 4 tới.

Người hâm mộ tại đây có lẽ đã trúng mánh nếu là một người yêu thích bia. Hố 12 PAR4 có chiều dài 352 yard theo chiều hướng leo dốc với một buker.. Ban tổ chức sẽ sắp xếp 1 banner lớn gần green và bất cứ golfer nào đưa bóng đến green ở hố 12 thì họ sẽ được thưởng thức bia miễn phí. Nếu một ai đó đưa bóng đến green ở cả buổi Thứ 5 và Thứ 6 thì họ sẽ dành được 6 cốc bia miễn phí, và đến cuối tuần thì con số đó sẽ gấp đôi lên 12.

Golfer đó và caddie cũng sẽ nhận được 6 hoặc 12 bóng cao su để ném ra cho người hâm mộ đứng phía sau khu vực green của hố 12, và nếu ai may mắn dành được quả bóng đó thì có thể đổi một cốc bia cho mỗi quả bóng ở tee của hố 13.

Nếu không có gì thay đổi thì Olesen sẽ dành được tấm vé cho riêng mình tại Ryder Cup nếu kết thúc ở trong top 6. Còn Matt Fitzpatrick và Eddie Pepperell phải cần đến 1 chiến thắng mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi