Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Số tiền mà Tiger Woods hiện đang có là bao nhiêu?

Số tiền mà Tiger Woods hiện đang có là bao nhiêu?

Tiger Woods, người sở hữu 14 danh hiệu major và thuộc những golfers giàu nhất mọi thời đại, đang thi đấu tại The Bristish Open ở Carnoustie, Scotland sau 3 năm vắng mặt. Trái ngược với ánh hào quang của sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của Woods đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Golfer 42 tuổi dù đã không vô địch thêm được major nào kể từ 2008 nhưng trong 2 năm qua, Tiger Woods đã có 3 lần về trong ở top 5 và 5 lần ở top 12 ở các giải anh tham dự. Hiện Woods đang đứng ở vị trí thứ 71 theo bảng xếp hạng Golf thế giới trên trang web chính thức của PGA.

TheOpen2018Woods01

Dưới đây là tổng quan về tài sản trong năm 2018 của Tiger Woods.

Tổng tài sản: 760 triệu đô

Tiger Woods được trang Celebrity Net Worth ước lượng tổng tài sản lên đến 760 triệu đô dù đã nghỉ 3 năm vừa qua và chưa có thêm giải major nào từ 2008. Tính từ lúc Woods chơi chuyên nghiệp từ lúc 20 tuổi vào năm 1996, số tiền mà anh kiếm được từng lên con số 1 tỉ đô. Trong đó số tiền thắng giải chiếm hơn 110 triệu còn lại phần lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Anh đứng ở vị trí cao nhất cho danh hiệu người kiếm được nhiều tiền nhất trong sự nhiệp của trang PGA Tour. Nike là hãng thể thao tài trợ nhiều cho Tiger Woods tuy nhiên Nike đã dừng tài trợ cho Woods khi anh bị bắt khi đang lái xe trong tình trạng mất tỉnh táo do dùng thuốc giảm đau vào năm 2017. Tiger Woods phải trải qua nhiều đợt phẫu thuật lưng và đang có mùa giải 2018 trở lại đầy ngoạn mục. Tiger Woods vừa có vòng đấu đánh 66 gậy ở vòng 3 The Open diễn ra trên Carnoustie, Scotland. Đây là số gậy tốt nhất ở Major mà siêu hổ có được trong 7 năm qua tính từ The Masters 2011.

Cách Tiger Woods Tiêu Tiền

Cách mà Tiger Wood tiêu số tiền mình kiếm được lại khác hoàn toàn với cách mà Tiger Woods chơi golf đó là bình tĩnh, tự tin và đặc biệt sự kiên nhẫn. Anh từng mua một chiếc du thuyền có tên "Privacy" trị giá 20 triệu đô. Bên trong được trang bị đầy dủ từ một khu vực quầy bar, bồn tắm jacuzzi cho đến phòng tập gym. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ khi Woods còn đang sở hữu một biệt thự với một sân golf riêng ở phía sau ở Jupiter Island, Florida và một chiếc phi cơ phản lực riêng trị giá lên đến hơn 50 triệu.

Bên cạnh cuộc sống xa hoa của mình, Woods cũng dành một khoản tiền không nhỏ cho từ thiện. Trong năm 2012, anh vừa đóng thêm 12 triệu vào quỹ từ thiện của riêng mình có tên là TGR Foundation.

Ngay cả khi không thi đấu trong năm 2016, Tiger Woods vẫn đứng ở vị trí thứ 12 về vận động viên được trả tiền nhiều nhất.

Những giải đấu sắp tới mà Tiger Woods sẽ tham dự

Dựa vào trang web chính thức của Woods người hâm hộ mới chỉ thấy anh sẽ tham dự giải PGA Championship diễn ra từ ngày 9-12 tháng 8 tại Country Club, St.Louis. Một số giải đấu đáng chú ý khác kỳ vọng có sự góp mặt của siêu hổ: 

Barracuda Championship ở Reno, Nev. (2-5 tháng Tám)
Wyndham Championship, Greensboro, N.C., (16-19 tháng Tám)
Dell Technologies Championship, Norton, Mass., (31 tháng Tám -3 tháng Chín)
TOUR Championship ở Atlanta,(20-23 tháng Chín)
Ryder Cup ở Saint-Quentin-en-Yvelines, Pháp (28-30 tháng Chín)

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi