Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Khám phá

Pro PGA TOUR tuyển caddie sinh viên qua mạng Twitter

Pro PGA TOUR tuyển caddie sinh viên qua mạng Twitter

Pro đang thi đấu trên PGA TOUR là Steven Bowditch cần một caddie cho giải John Deere Classic diễn ra từ ngày 12/7-15/7. Tay golf người Úc đã đăng tin tuyển mộ này trên Twitter, gợi ý ưu tiên các học sinh sinh viên yêu thích việc này và có thể vác gậy dễ dàng. 

Nội dung đăng tuyển của Bowditch trên mạng xã hội khá thú vị: "Bất cứ sinh viên học sinh nào ở thành phố Quad hứng thú với việc làm caddie tuần này hãy trả lời qua đây. Công việc sẽ bắt đầu vào chiều thứ Ba cho đến thứ Sáu bởi cơ hội để góp mặt ngày Chủ Nhật là 1%. Lương sẽ là tất cả những gì tôi có gồm bóng, găng tay sẽ là của bạn."

Sau lời mời trên mạng Twitter, Steven Bowditch đã tìm được cho anh một caddie học sinh trung học tên là Elias Francque sẽ bước sang tuổi 17 vào thứ 6 ngày 13/7. Elias đãng twist lại: "Tôi thăm ông bà ở trang trại gần ngay sân. Tôi đã từng đánh ở sân này và rất thích nó. Hai người chú của tôi đều làm ở John Deere. Tôi cũng là một caddy cho câu lạc bộ địa phương và đội tuyển golf. Tôi sẽ bước sang tuổi 17 vào thứ Sáu này và sẽ cố gắng giúp anh vượt cắt như là một món quà ý nghĩa cho sinh nhật. Tôi yêu nước Úc nữa". 

CaddieBoy01

Bowditch không có caddie riêng do rơi rớt phong độ kể từ sau danh hiệu PGA TOUR thứ 2 cách đây 3 năm. Anh chỉ có 2 lần vượt cắt trong 32 giải đấu tham dự gần đây. 

Sau khi làm caddie ở vòng 1 giải John Deere Classic, Bowditch xếp vị trí T129 với +2 điểm. Bowditch có 1 eagle, 2 birdie nhưng mắc 1 double và tới 4 bogey ở ngày mờ màn này. Mặc dù kết quả không thực sự tốt nhưng cả Bowditch và Elias đã có vòng đấu nhiều cảm xúc với nhau.

CaddieBoy03

Golfer tạm dẫn đầu giải là Steve Wheatcroft với -9 điểm. Steve có vòng đấu bogey-free ghi tới 9 birdie trong đó 6 birdie liên tiếp từ hố 13-18.  

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi