Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

Bubba Watson từ thiện 200.000 đô la sau chức vô địch Travelers Championship

Bubba Watson từ thiện 200.000 đô la sau chức vô địch Travelers Championship

Bubba Watson đã có một việc làm đầy ý nghĩa để tri ân chức vô địch thứ 3 trong mùa khi từ thiện 200 ngàn đô la. Chiến thắng ở Travelers Championship mang về cho Bubba Watson khoản tiền thưởng 1,26 triệu đô la và đây cũng là lần thứ 3 anh lên ngôi ở giải đấu này.

bubbadonate2018

Thông báo từ ban tổ chức giải đấu Travelers Championship hôm thứ 2 ngày 25/6, Bubba Watson đã quyết định trích khoản tiền lớn trong giải thưởng của anh cho The Hole in the Wall Gang Camp, quỹ từ thiện được xây dựng từ giải đấu. The Hole in the Wall Gang Camp được sáng lập bởi Paul Newman ở bang Connecticut. Quỹ này ra đời nhằm hỗ trợ cho các trẻ em mắc bệnh nặng. Sau khoản từ thiện đầy hào sảng của Bubba, giải Travelers cũng ủng hộ 2 triệu đô la cho quỹ. Tổng số tiền vận động được tính từ năm 2007 đến nay đã lên con số 16 triệu đô la. 

Golfer 39 tuổi được PGA TOUR bình chọn là top 10 golfer mạnh thường quân của hệ thống. Golfer từng hai lần vô địch Major từng đưa ra chiến dịch “Drive to a Million” năm 2013 và gây được số tiền lên tới 1,3 triệu đô la cho quỹ từ thiện. Anh cũng tham gia ủng hộ chương trình The First Tee ở phía Bắc Florida, Fresh Start, Birdies for the Brave vàthe Ronald McDonald House of Pensacola (Fla.).

Bubba là golfer đầu tiên trong mùa giải 2017-2018 có tới 3 danh hiệu PGA TOUR. Anh lên ngôi đầu năm ở Genesis Open, WGC-Dell Match Play. Anh kiếm hơn 5 triệu đô la tiền thưởng trong 15 giải tham dự gần đây. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi