Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Chi hơn 1 tỷ đồng để được làm người vác gậy cho Tiger Woods?

Chi hơn 1 tỷ đồng để được làm người vác gậy cho Tiger Woods?

Nhiều câu hỏi đặt ra là làm thế nào để được làm caddie cho Tiger Woods, số tiền cần bỏ ra là bao nhiêu?

Tại chương trình Tiger Jam lần thứ 20, một golfer đã chiến thắng trong cuộc bán đấu giá gây quỹ từ thiện của Tiger Woods ở Las Vegas. Theo đó vị khách này đã trả 50 ngàn đô la - giá cao nhất để được vật phẩm. Nhưng điều tuyệt vời hơn là anh ta được làm caddie cho Tiger Woods ở giải đấu Hero World Challenge Pro-Am vào tháng 12 tới đây.

Tiger Jam 2018 bắt đầu diễn ra từ ngày 18/5 ở sânShadow Creek Golf Course nơi Tiger Woods có buổi giải đáp và hướng dẫn kỹ thuật ở trên sân tập. Tất cả các khách tham dự chương trình sau buổi trải nghiệm golf sẽ đến MGM Grand ở Las Vegas để chơi poker trước khi trở lại Shadow Creek chơi golf tiếp. 

Gần đây, nhà vô địch đánh xa nữ là Troy Mullins đã đăng tải clip Tiger Woods đã thách thức đánh xa. Sau khi thực hiện cú đánh và khiến Mullins choáng ngợp, Tiger Woods lặng lẽ bỏ đi kiểu phong cách Mic Drop (sau một màn diễn ấn tượng và bỏ đi như một ngôi sao)

Tiger Woods cũng có buổi hướng dẫn kỹ thuật chip cho nữ hoàng nóng bỏng của mạng xã hội golf là Paign . - người sau đó trả lời rằng: được gặp Tiger Woods, giấc mơ của cuộc đời tôi đã như hoàn tất. 

Tiger Jam là chương trình luôn thu hút được đông đảo người tham dự là các khách VIP. Ngoài các hoạt động về golf còn có các chương trình ca nhạc đặc sắc với nhiều khách mời là ca sĩ nổi tiếng như Darius Rucker, Ed Sheeran, John Mayer và Keith Urban. Nhiều nghệ sĩ có tên tuổi và là huyền thoại cũng từng tham gia Tiger Jam như Stevie Wonder, Prince,  Bon Jovi, Sting, Train, Christina Aguilera, One Republic.

TigerJam2018

Tiger Woods và Keith Urban (trái) - John Mayer (phải)

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi