Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Gareth Bale thiết kế 3 hố golf nổi tiếng thế giới phía sân sau nhà

Gareth Bale thiết kế 3 hố golf nổi tiếng thế giới phía sân sau nhà

Điều này không có gì là bất bình thường với một siêu sao thể thao giàu có như Gareth Bale. Đặc biệt anh có một niềm đam mê thứ hai với Golf. Bale muốn thực hiện ước mơ của anh là không cần phải đi đâu xa và ngay tại nhà mình cũng có thể thi đấu các hố golf nổi tiếng thế giới. 

Theo thời báo The Sun, Bale đã cho xây dựng xong một hố golf được thiết kế giống hệt hố 17 Par3 sân TPC Sawgrass ở phía sân sau nhà mình. Anh cho biết sẽ thiết kế thêm hai hố golf nữa mô phỏng hố Golden Bell Par4 sân Augusta National và hố Par3 Postage Stamp sân Royal Troon. "Sân sau" có thể xây dựng tới 3 sân golf hai hố Par3 và một Par4 thì đủ hiểu Bale sở hữu mảnh đất lớn như thế nào.

SAWGRASS17

Hố 17 TPC Sawgrass, nơi diễn ra giải The Players Championship

GoldenBell01

Hố Golden Bell Par4 sân Augusta National, nơi diễn ra giải đấu nổi tiếng The Masters

Postagestamp

Hố Par 3 Post Stamp sân golf Royal Troon, nơi từng đăng cai nhiều lần giải đấu lâu đời nhất thế giới The Open

Theo công ty xây dựng South West Greens Construction, kế hoạch thiết kế đã thực được hoàn thiện từ cách 2 năm trước nhưng gần đây những hình ảnh về sân golf ở sân sau nhà của Bale mới được tiết lộ với báo giới. Vào mùa thu năm 2017, hình ảnh đầu tiên về phiên bản hố 17 sân TPC Sawgrass đã được tiết lộ và rất nhiều fan hâm mộ của Bale rất hứng thú.

Garethbalegolf01

Gareth Bale là cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới và rất yêu thích Golf. Anh vẫn thường xuyên dành thời gian rảnh để chơi golf với bạn bè. Với việc có 3 hố golf ở sâu sân nhà, Gareth Bale sẽ không buồn khi giải nghệ bóng đá và chắc chắn muốn giữ khu đất này lâu dài.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi