Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Huấn luyện viên thời niên thiếu của Tiger Woods qua đời ở tuổi 96

Huấn luyện viên thời niên thiếu của Tiger Woods qua đời ở tuổi 96

John Anselmo bắt đầu làm việc với Woods khi Woods 10 tuổi, kế nhiệm Rudy Duran làm huấn luyện viên cho nhà vô địch major 14 lần trong tương lai. John Anselmo tiếp tục đào tạo siêu hổ tới khi 17 tuổi trước khi Harmon tiếp quản.

john

John Anselmo tóc bạc đứng ngoài cùng bên trái

Theo Golf Digest, John Anselmo bắt đầu làm việc với Woods ở câu lạc bộ CLB Golf Meadowlark,Huntington Beach, Calif. Khi nhận Tiger Woods, Anselmo nói với con trai của ông là Dan cũng là huấn luyện viên chuyên nghiệp: "Bố mới nhận học viên mới tên Tiger Woods. Cậu ấy đã có một tố chất của một golfer thi đấu trên tour trong tương lai và chỉ cần tập trung phát triển để hoàn thiện kỹ năng nữa thôi".

Anselmo phục vụ trong Hải quân và đóng tại San Diego vào cuối Thế chiến II. "Đó là nơi Sam Snead đóng quân," Dan Anselmo nói với Golf Digest. "Bố tôi có thể xem Snead đánh golf hàng giờ đồng hồ. Đó là nơi bố tôi được học golf."

Ông John Anselmo đã viết một cuốn sách có tên: A-Game Golf: The Complete Starter Kit for Golfers from Tiger Woods" một bộ Starter Kit hoàn chỉnh về bài học hướng dẫn Tiger Woods khi còn là nghiệp dư." Trong đó có trích dẫn từ Woods: "Thật không thể tin nổi khi John vẫn giữ mọi thứ vui vẻ và thú vị, ông đã dạy cho tôi những bài học thiết thực rất căn bản".

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi