Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Con số ý nghĩa trên bóng golf TaylorMade của các Tour Pro

Con số ý nghĩa trên bóng golf TaylorMade của các Tour Pro

Ví dụ Sergio Garcia, anh sử dụng số 10 trên bóng của Taylor Made, số 10 của anh nhằm tri ân số danh hiệu vô địch Champion League của đội bóng Real Madrid. Nhưng bây giờ bóng golf của anh đổi sang số 49, đây là năm sinh của mẹ Sergio Garcia. Anh cũng đề nghĩ hãng sản xuất dụng cụ golf này cho số 49 có màu xanh để mừng chiến thắng The Master của mình. 

Justin Rose in con số ý nghĩa của mình trên bóng của Taylor Made là con số 99. Tại sao lại là số 99, bởi số 9 là con số may mắn của vợ anh và 99 có nghĩa là nhân đôi sự may mắn - số này từng được in màu vàng để kỷ niệm chiến thắng tại Olympic 2016 của Justin Rose.

Dustin Johnson thì sử dụng số 1, và nó được sử dụng trước khi anh lên ngôi vị số 1 thế giới. 

djnumber

Dustin Johnson đọc line ở giải WGC Match Play. - Photo by: Getty Image

Dustin Johnson chia sẻ: "Số may mắn của tôi là số 32, nhưng thực sự tôi thích số 1, có nghĩa là 1 putt". Dustin đã nói và cười rồi giơ ngón tay trỏ lên biểu thị vị trí xếp hạng của mình.

Rory McIlroy vừa mới ký hợp đồng với TaylorMade hôm thứ 3, và con số 22 được anh chọn in lên bóng golf của mình. Rory McIlroy đã nghiên cứu về các con số và thấy số 22 đại diện cho thử thách chấp nhận đương đầu với khó khăn, sự khen thưởng và quyền lực. Rory vừa nói và vừa cười; "Bạn biết đó, tất cả những yếu tố này tôi đều có" Nhưng Rory chia sẻ thêm rằng: "Thực tế tôi vừa mới cưới vợ, Rica Stoll vào ngày 22/4, nên số 22 này sẽ giúp tôi không quên ngày kỷ niệm lễ cưới của mình".

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi