Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Khám phá

7 sân golf ưa thích nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump

7 sân golf ưa thích nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump

1. Sân golf Trump National Golf Club (Bedminster, N.J.)

Có rất nhiều sân golf mà Trump sở hữu, nhưng có lẽ sân Trump National Golf Club ở Bedminster là sân ông ưa thích hơn cả và thường xuyên thi đấu. Không giống nhiều sân golf khác của ông, sân Trump National GC chỉ dành cho các thành viên VIP. Sân golf này của ông sẽ là nơi đăng cải giải đấu U.S. Women’s Open 2017 và PGA Championship 2022.

 2. Sân Winged Foot Golf Club (Mamaroneck, N.Y.)

Đây cũng là sân golf chỉ dành cho thành viên câu lạc bộ mới được chơi, Winged Foot bao gồm 2 sân golf mà ở đó lưu giữ khoảnh khắc vĩ đại trong lịch sử, khi Bobby Jones vô địch USOPEN năm 1929. Một sân golf có bề dầy về giá trị lịch sử và được coi là không bao giờ được thay thế. Tổng thống Obama đã từng đánh ở sân golf này.

3. Sân The Old Course, St. Andrews Links (Fife, Scotland)

Đây là sân golf ưa thích nhất của tổng thống Donald Trump. Ông từng phát biểu rằng, nếu được làm điều gì đó có lẽ tôi sẽ làm các bức tường chắn bảo vệ tất cả các sân golf lâu đời ở Scotland, nơi được coi là quê hương của bộ môn thể thao quý tộc này. Sân St Andrew nếu chỉ nghe đến tên của nó những người yêu golf sẽ phải bày tỏ một sự trân trọng của sân golf lâu đời bậc nhất thế giới.

4. Sân Augusta National Golf Club (Augusta, Ga.)

Nói đến Augusta National GC là nhắc tới The Masters, giải Majors được khao khát nhất của mọi golfer. Không những vậy đây là sân golf chỉ dùng 1 mục đích duy nhất là để tổ chức giải đấu nay hơn 80 năm qua. Và sân cũng chỉ dành cho các member VIP, golfer VIP, những nhà tài trợ VIP mới được thi đấu. Đây là sân golf ưa thích của tổng thống Donald Trump

5. Sân Oakmont Country Club (Oakmont, Pa.)

Với fairway hẹp, green cực nhanh, và hơn 200 bunkers, Oakmont được coi là sân golf thử thách bậc nhất nước Mỹ. Sân cũng nằm trong top sân golf đẹp nhất thế giới. Tổng thống Donald Trump thực sự là Fan cuồng của sân golf này.

6. Sân Cypress Point Golf Club (Pebble Beach, Calif.)

Cypress Point là một trong số những sân golf mà nhiều người trên thế giới ước mơ được thi đấu nhất. Sân golf nằm trong tổ hợp Pebble Beach, bang California. Sân golf tuyệt đẹp này không hề có website giới thiệu và hầu hết thông tin chỉ tìm thấy ở Monterey Peninsula Golf. Điều đó cho thấy chỉ có các thành viên của sân mới có cơ hội được trải nghiệm sân golf này.

7. Pebble Beach Golf Links (Pebble Beach, Calif.)

Sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới nhờ các sự kiện golf của PGA và PGA TOUR. Pebble Beach là một trong những điểm đến và nằm trong danh sách "phải thi đấu ít nhất một lần trong đời" nếu đến vùng Pebble Beach. Với chi phí vào khoảng 495 $/ 1 vòng. Đây là một trong những sân golf vô cùng ưa thích của tổng thống Donald Trump.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi