Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Fitness

GolfNetic truyền tải tinh thần Golf Fitness tại ACE Golf Tour 2023

Tại sự kiện ACE Golf Tour - Summer Session 2023 diễn ra vào ngày 25/8 tại sân FLC Hạ Long Golf Club, dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Hoàng Trí Dũng - Founder thương hiệu Swequity với hơn 8 năm uy tín trong ngành Fitness, GolfNetic đã mang đến cho cộng đồng Golfer một góc nhìn mới và chuẩn khoa học về Golf Fitness.

Cụ thể, tại đây, GolfNetic đã giúp các golfer khám phá giới hạn cơ thể thông qua hoạt động GolfNetic TPI Testing. Được xây dựng bởi TPI (Titleist Performance Institue) - Tổ chức số 1 thế giới về nghiên cứu cơ thể trong Golf Swing, TPI Testing là hệ thống bài kiểm tra các chuyển động swing của golfer. Kết quả này sẽ giúp golfer và HLV biết được giới hạn thể chất ở đâu và ảnh hưởng như thế nào đến cú swing hay những chấn thương tiềm ẩn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, từ những kết quả của hoạt động GolfNetic TPI Testing, các HLV Golf Fitness chuyên nghiệp của GolfNetic đã chia sẻ và tư vấn góc nhìn chuyên sâu của mình về phương pháp cải thiện thể chất, giúp từng Golfer gia tăng khả năng chuyển động của các nhóm bộ phận bị hạn chế, đồng thời hạn chế những thói quen xấu có thể gây chấn thương khi chơi golf. Đó là những gì mà một lộ trình hệ thống các bài tập Golf Fitness có thể làm.

Khác với những quan niệm cho rằng Golf Fitness chỉ rèn luyện thể lực, chỉ là hoạt động dành cho golfer chuyên nghiệp,theo quan điểm của GolfNetic, Golf Fitness là hệ thống các bài tập Fitness giúp cho cơ thể golfer vượt qua mọi giới hạn, đạt độ linh hoạt (Mobility), sức mạnh (Strength), độ ổn định (Stability),... cần thiết để đạt hiệu suất swing tốt nhất cũng như giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Là một trong những thương hiệu sở hữu hệ thống chương trình luyện tập chuẩn TPI tại Việt Nam, GolfNetic xây dựng lộ trình hệ thống bài tập Golf Fitness tập trung vào tình trạng cơ thể của từng cá nhân, dựa trên kết quả kiểm tra cơ thể từ TPI Testing. “Chúng ta thường dành rất nhiều tiền và thời gian để đầu tư vào những bộ gậy mới có công nghệ tốt hơn, giúp đánh xa hơn, thẳng hơn, ít xoáy hơn. Nhưng hãy đừng quên, cơ thể mới là cỗ máy quan trọng nhất để tạo ra những cú swing đẹp, hiệu quả và ổn định. Nếu bạn hiểu được giới hạn cơ thể của mình, và khắc phục sớm qua Golf Fitness, thì chỉ cần 1-2 khóa học golf, là swing đã ổn định và hạn chế nguy cơ chấn thương hơn rồi.”, anh Nguyễn Hoàng Trí Dũng - Founder của GolfNetic chia sẻ. 

Nếu bạn muốn khám phá cơ thể mình đang gặp vấn đề tại chuyển động nào trong swing, giới hạn ở đâu,...cũng như chuẩn bị để cơ thể swing hiệu quả và an toàn, bạn có thể đăng ký tham gia GolfNetic TPI Testing hoàn toàn miễn phí. GolfNetic hiện đang có mặt tại, Hà Nội và hỗ trợ kiểm tra thể chất online.

Tham khảo thông tin liên hệ GolfNetic:

  • Link đăng ký GolfNetic TPI Testing: Tại đây
  • Địa chỉ: Golfzon La Thành, 225 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook: GolfNetic.

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi