Thứ 3, 21 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Fitness

Golf Fitness có phải chỉ dành cho dân chuyên nghiệp?

Golf Fitness có phải chỉ dành cho dân chuyên nghiệp?

Cùng thử nghĩ về những buổi học golf, có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc, khó chịu khi rõ ràng HLV dạy rất kỹ, bạn hiểu phải làm như thế nào nhưng cuối cùng lại không thực hiện được những động tác kỹ thuật không? 

Thực tế, bất kể là ai trong chúng ta đều có những thói quen sinh hoạt hằng ngày như ngồi máy tính, lái xe,...tạo nên những giới hạn của cơ thể khi swing. Cơ thể bị hạn chế là lí do khiến bạn không thể thực hiện được những kỹ thuật tốt. Đó là lí do tại sao bạn cần Golf Fitness dù mới chơi hay chơi lâu năm.

Nhưng Golf Fitness liệu có phải chỉ cần giãn cơ, tăng sự linh hoạt là đủ? Cùng GolfNetic tìm hiểu trong video sau:


Đăng ký và nhấn nút chuông thông báo kênh Youtube GolfNetic để tìm hiểu thêm những kiến thức về Golf Fitness.

Có thể thấy, Golf Fitness không chỉ đơn thuần là việc đẩy mạnh cơ bắp và nâng cao sức mạnh cho golfer chuyên nghiệp hay golfer lâu năm đánh xa hơn, khỏe hơn. Đó là một quá trình giải phóng cơ thể, luyện tập hài hòa giữa Mobility (Sự linh hoạt), Power (Sức mạnh) và Stability (Sự ổn định). Tất cả giúp nâng cao hiệu suất swing của golfer về mọi mặt cũng như giảm thiểu tối đa khả năng chấn thương.  

Vậy nên, dù là những người mới chơi hay đơn giản chỉ là swing chưa đẹp, chưa thoát thì hãy dừng lại một chút, tìm hiểu cơ thể mình sâu hơn nhé. Bởi không phải những bộ gậy, hay những kỹ thuật của hình mẫu swing lý tưởng, cơ thể mới là yếu tốt quan trọng nhất để “sản xuất” ra một cú swing mượt, đẹp mà an toàn.

Tại GolfNetic, bạn có thể tìm hiểu những bộ phận hạn chế, những nhóm cơ còn yếu, khả năng xoay của các khớp “tối quan trọng” trong swing,... thông qua 16 bài test chuẩn TPIHãy để các chuyên gia Golf Fitness của GolfNetic đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Golf cá nhân nhé!

GolfEdit.com

Tin liên quan: Fitness

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi