Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Câu chuyện

CLB Golf Bách Khoa Hà Nội: Tiên phong mô hình ban điều hành Kế thừa và Phát triển bền vững

CLB Golf Bách Khoa Hà Nội: Tiên phong mô hình ban điều hành Kế thừa và Phát triển bền vững
INFO

CÂU LẠC BỘ GOLF CỰU SINH VIÊN ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Ngày thành lập: 14/10/2016

Số lượng thành viên: 352

Chủ tịch câu lạc bộ: Mai Văn Chỉnh

Điện thoại: 0983000868

Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa - Mai Văn Chỉnh (Áo vàng) nhận Ấn của CLB. 

Vạn vật trên đời đều tuân theo những quy luật nhất định của tự nhiên, một cá nhân hay cộng đồng cũng vậy, theo thời gian sẽ phải trải qua những bước hình thành - phát triển - tan rã. Nhưng quá trình này diễn ra sớm hay chậm còn tuỳ thuộc vào sự chuyển mình, không ngừng đổi mới, sáng tạo và tìm kiếm được nguồn năng lượng tích cực dựa trên những giá trị cốt lõi được kế thừa. Và CLB Golf Bách Khoa Hà Nội (BKHN), nơi quy tụ cựu sinh viên là những trái tim Bách Khoa rất đỗi ưu tú, cũng đã và đang nằm trong dòng thời gian tự nhiên ấy.

Qua 2 thế hệ Chủ tịch vô cùng ngưỡng mộ, CLB Golf Bách Khoa Hà Nội đã hình thành, quy tụ, và phát triển thành một trong những CLB cựu sinh viên có dấu ấn rất đậm nét trong cộng đồng golf Việt. Bằng tinh thần hào sảng, và tình yêu golf, yêu Bách Khoa tuyệt vời, 2 thế hệ Chủ tịch đã dẫn dắt CLB, kết nối và mở rộng mạng lưới cựu Sinh viên BK, những người yêu và chơi golf đẹp.

Xây dựng mô hình Ban điều hành (BĐH) có tính kế thừa

Đã hơn 7 năm hình thành và phát triển, CLB Golf Bách Khoa Hà Nội đã ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ ở hoạt động của CLB mà còn ở các sự kiện phong trào golf nói chung của thủ đô cũng như cả nước. Và CLB Golf Bách Khoa Hà Nội luôn hiểu rằng, để có được thành quả đến thời điểm này, yếu tố chính đó chính là con người - họ là những thành viên BKers luôn bình dị, sắn sàng cống hiến và đậm khí chất với đầy những sắc lửa đỏ trong tim. Chỉ còn 3 năm nữa, CLB sẽ tròn 1 thập kỷ thành lập. Nếu như 7 năm là để tạo ra một con đường thì 10 năm sẽ là một dấu mốc lịch sử. 

AnBker1

Ngọc Ấn của CLB Golf Bách Khoa Hà Nội

AnBkers2

Nhận thấy những tiềm năng, những khát khao bên cạnh vô vàn thách thức ở phía trước, các thành viên Ban chấp hành CLB đã và đang đặt ra các mục tiêu rất rõ ràng cho sự phát triển có tính bền vững của cộng đồng những người Bách Khoa yêu golf. Với ước mong CLB Golf Bách Khoa Hà Nội tiếp tục tiến xa hơn nữa, thành công hơn nữa thì cần phải có cái nhìn thực tế. Và một trong những việc cần làm đó chính là xây dựng được mô hình Ban điều hành có tính kế thừa cao và năng động. Sự trân quý quá khứ, tôn trọng các thế hệ đàn anh đi trước không chỉ nằm trong tính cách của những Bkers mà điều này đã được thổi vào cả Ban điều hành câu lạc bộ golf Bách Khoa. Đó chính là phẩm chất tốt nhất để có thể kế thừa và phát triển bền vững những giá trị truyền thống. Bởi các thành viên sáng lập đã là những người phải vượt qua nhiều khó khăn nhất trong giai đoạn đầu hình thành và tạo dựng. Những thế hệ Ban điều hành sau này cần có trách nhiệm với những điều đó và tiếp duy trì ngọn lựa nhiệt huyết của CLB. CLB Golf Bách Khoa Hà Nội là CLB đầu tiên có một Hội đồng sáng lập. 

Vậy nên những chuyển mình của CLB Golf Bách Khoa Hà Nội tiếp tục được các Chủ tịch và BĐH cụ thể hoá bằng những bước đi rất chi tiết và thấm đẫm trí tuệ để gìn giữ được lửa, lan tỏa tinh thần Bách Khoa. Tất cả sẽ cùng nhau truyền tay ngọn cờ tinh thần để dựng xây CLB. Để vận hành CLB dưới tinh thần đó, HĐ sáng lập cùng các thành viên cốt cán nhất đã hiệp thương để tìm ra những trái tim Bách Khoa nhiệt huyết nhất, sẵn sàng gánh vác, giữ lửa tinh thần và lan toả tình yêu golf đến từng lớp thế hệ BKers. Ban chấp hành CLB Golf Bách Khoa Hà Nội, từ đấy được hình thành với những nét đặc thù rất riêng kết nối để đoàn kết hơn. 

Ra mắt Ban điều hành CLB Golf Bách Khoa Hà Nội nhiệm kỳ mới

Để tạo nên một Ban điều hành đặc thù riêng theo tính cách và khí chất của sinh viên Bách Khoa với nòng cốt là sự chung tay của các thế hệ Bkers, đại diện của các nhóm “K", (khoá học của Bách Khoa theo từng năm) sẽ hợp sức cùng nhau và đề cử các đại diện ưu tú để gánh vác các vai Phó chủ tịch CLB. Họ không chỉ là những người hỗ trợ lớn cho Chủ tịch mà cũng sẽ là những hạt nhân ưu tú sẵn sàng kế thừa cho vị trí cao nhất của CLB. Bên cạnh đó, CLB Golf Bách Khoa Hà Nội chia ra nhiều các tiểu ban khác nhau trong đó đầu tiên là Ban tài chính. Một ban vô cùng quan trọng được coi là nòng cốt để tạo “sức sống" cho các hoạt động CLB. Ban thứ hai là ban chuyên môn giúp CLB có nhiều hơn người chơi golf tốt và có tính chuyên nghiệp cao. Ban điều hành cũng phân chia các nhóm chuyên môn để vận hành các hoạt động của CLB theo tuần, tháng và năm. Ban đội tuyển và các hoạt động golf, sẽ là trái tim cho các thể thức và lịch hoạt động golf, hoạt động đội tuyển BK. Ban cuối cùng là Ban thư ký, là nơi vận hành và điều phối các hoạt động, các công việc chung của toàn bộ CLB.

Trong Ban điều hành CLB Golf Bách Khoa Hà Nội, có lẽ khó nhất chính là vị trí chủ tịch CLB. Để có thể lựa chọn được cá nhân ưu tú này thực sự là một cuộc hợp thương dựa trên những tư vấn của chủ tịch sáng lập, các chủ tịch khoá trước và sự ủng hộ của đông đảo thành viên BKers. Và sau tất cả, BĐH CLB Golf Bách Khoa Hà Nội đã lựa chọn được Chủ tịch mới: Bkers Mai Văn Chỉnh. Anh là chủ tịch thế hệ thứ 3 của CLB, một người giữ được một trái tim thuần khiết của BKers với tinh thần hào sảng. Anh tham gia xây CLB từ những ngày đầu tiên, mang đầy đủ uy tín, đạo đức, tài năng trong golf và trong cả cuộc sống.

Bkers3

Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa - Mai Văn Chỉnh (Áo vàng) cùng các thành viên Ban điều hành.

Dưới đây là chi tiết BĐH Câu lạc bộ golf Bách Khoa Hà Nội trong nhiệm kỳ mới: 

STT Thành viên Vị trí
1 Mai Văn Chỉnh (K41) Chủ tịch
2 Hoàng Công Thái (K18) Phó Chủ tịch - Đại diện nhóm K1x-2x (Các khoá từ K1-K29)
3 Dương Quốc Tuấn Phó Chủ tịch - Đại diện nhóm K30- 33 (Các khoá từ K30 đến K33
4 Nguyễn Quang Huy (K39) Phó Chủ tịch - Đại diện nhóm K34- 39 (Các khoá từ K34 đến K39
5 Vũ Ngọc Biên (K40) Phó Chủ tịch - Đại diện nhóm K40- 43 (Các khoá từ K40 đến K43)
6 Nguyễn Mạnh Cường (K46) Phó Chủ tịch- Đại diện nhóm K44- trở lên (Các khoá từ K44 trở lên)
7 Nguyễn Đình Thắng Phó Chủ tịch phụ trách Ban tài chính
8 Nguyễn Chí Cường Phó Chủ tịch phụ trách Ban Golf và lãnh đội
9 Bùi Quang Trung Phó Chủ tịch phụ trách Ban thư ký

Sự ra mắt Ban chấp hành mới của CLB Golf Bách Khoa Hà Nội đánh dấu sự đổi mới và mong ước tiếp tục tiếp bước các thế hệ đi trước xây dựng CLB ngày càng phát triển hơn cả về chất và về lượng. Từ những vị trí then chốt nhiệm kỳ mới, những người Bách Khoa nhiệt tình nhất sẽ cùng nhau chung tay để xây dựng cộng đồng Bkers tốt hơn theo các tôn chỉ và giá trị cốt lõi của mình. Mỗi thành viên CLB không chỉ duy trì tinh thần chơi golf đẹp, có văn hoá mà còn luôn lan tỏa sự sẻ chia và đoàn kết không chỉ trên sân và vượt cả ra ngoài cuộc sống cũng như trong công việc. Một bình minh mới đang đến với CLB Golf Bách Khoa Hà Nội với cộng đồng BKers để cùng song hành trên mọi chặng đường tươi sáng của ngày mai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi