Thứ 7, 28 Tháng 9 2024

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 26, 2024, 5:17 am

Giải Golf Bách Khoa ngày trở về và Bách Khoa 3 miền 2024: 68 năm các thế hệ cùng trở về

Giải Golf Bách Khoa ngày trở về và Bách Khoa 3 miền 2024: 68 năm các thế hệ cùng trở về

Trở về để kết nối, trở về để đồng điệu, trở về để sẻ chia những đam mê

Trong 68 năm chuyển mình, những thế hệ sinh viên Bách Khoa đã từng bước trưởng thành và ghi dấu ấn của mình trên mọi miền Tổ quốc. Mùa thu về, không khí Hà Nội trở nên se lạnh, hoa sữa nở rộ, và lòng ta lại bồi hồi nhớ về những năm tháng thanh xuân rực rỡ tại Bách Khoa. Những ngày tháng ấy, chúng ta đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, trải nghiệm những đêm không ngủ bên trang sách và những thí nghiệm trong phòng lab, tất cả đều mang lại cho chúng ta những ký ức đẹp đẽ, những mảnh ghép quý giá trong hành trình trưởng thành. Những kỷ niệm đó không chỉ là dấu ấn của thời gian mà còn là sức mạnh để chúng ta tự tin bước vào cuộc sống. Mỗi lần trở về, chúng ta lại như được sống lại trong những ngày đầy nhiệt huyết và khát vọng, nơi mà những ước mơ được nuôi dưỡng và những tình bạn được gắn kết.

Giải golf Bách Khoa Ngày trở về 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua, để nhắc nhớ nhau về trách nhiệm và tình yêu thương mà chúng ta dành cho nhau. Năm nay, Bách Khoa Hà Nội hân hạnh chào đón các anh chị từ Bách Khoa Hồ Chí Minh và Bách Khoa Đà Nẵng, cùng nhau tạo nên một không khí sôi động, đầy sắc màu của tình đoàn kết. Những trận đấu đồng đội 3 miền sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui, hòa chung nhịp đập của những trái tim Bách Khoa, thắp lên lửa đam mê và khát vọng.

Với mong muốn không chỉ dừng lại ở việc mang tinh thần thể thao, giải đấu lần này còn là nơi gắn kết với ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Như chúng ta đều biết, cơn bão số 3 đã gây ra thiệt hại lớn tại miền Bắc, ảnh hưởng đến nhiều gia đình, trong đó có các em sinh viên Đại học Bách Khoa. Đặc biệt, 20 sinh viên có thành tích xuất sắc hiện đang gặp khó khăn và rất cần sự giúp đỡ của chúng ta.

Là những cựu sinh viên, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng trải qua quãng đời sinh viên đầy kỷ niệm, cả đẹp đẽ lẫn vất vả. Hơn ai hết, chúng ta hiểu và đồng cảm với các em trong thời điểm khó khăn này. Kết hợp với Ban lãnh đạo trường, bộ phận quản lý sinh viên, Bách Khoa Ngày trở về 2024 cũng sẽ trao 20 suất học bổng (dự kiến tối thiểu là 10 triệu/ suất) cho 20 bạn tân sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão Yagi. Vì vậy, BTC hy vọng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ các cựu sinh viên Bách khoa - những Golfer tham gia giải đấu. Mỗi sự đóng góp, dù nhỏ nhất, đều mang lại giá trị lớn lao, giúp các em vượt qua thử thách.

Như lời bài hát "Một rừng cây, một đời người":

"Có một cây là có rừng, và rừng sẽ lên xanh."

Vậy nên, hãy cùng nhau trở về, các BKer nhé! Cổng Parabol đang vẫy gọi, như một minh chứng cho tình yêu và sự đoàn kết của chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau sống lại những ngày tháng rực rỡ ấy, nắm chặt tay nhau không phân biệt thế hệ, cùng tiến bước xa hơn trên con đường phía trước. Hãy để những trái tim Bách Khoa hòa nhịp, thắp lên ngọn lửa đam mê và gieo mầm hy vọng cho thế hệ tiếp theo. Trong tinh thần ấy, chúng ta sẽ không để những cơn bão hay thử thách nào dập tắt những ước mơ và khát vọng của Bách Khoa!

Hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện Bách Khoa, cùng nhau ghi dấu ấn trong lòng mỗi người và trong cả cộng đồng, để mọi thế hệ đều tự hào khi nhắc đến hai chữ Bách Khoa.

Thông tin về giải đấu

Giải dự kiến có 216 golfer tham dự là các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các nhà tài trợ. Giải đấu được chia ra làm 3 bảng A-B-C với cơ cấu nhất nhì ba, 6 giải kỹ thuật, nhà vô địch với thành tích Gross tốt nhất và giải Best Net. Với sự góp mặt của golfer Bách Khoa 3 miền, giải đấu còn có thêm giải đồng đội 3 miền đầy hấp dẫn với 3 đội: Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa tp Hồ Chí Minh, Bách Khoa Đà Nẵng.

Bên cạnh các giải thưởng chính, BTC còn treo rất nhiều giải thưởng Hole in one giá trị gồm ô tô, tiền mặt...cho các golfer may mắn ghi được điểm số này. Dưới đây là chi tiết lịch trình:

Lịch trình giải:

Giải Golf Bách Khoa ngày trở về và Bách Khoa 3 miền 2024
 Ngày thi đấu 13/10/2024
Sân thi đấu SkyLake Resort & Golf Club
Thời gian Lịch trình
9h30-11h45 Đón tiếp
11h45-11h55 Khai mạc
11h55-12h00 Di chuyển ra điểm xuất phát
12h00 Xuất phát đồng loạt
18h15 Gala trao giải tại sân golf SkyLake

Bảng đấu và cơ cấu giải:

Giải Thưởng 
Best Gross Cúp và quà
Best Net Cúp và quà
Nhất (Bảng A-B-C) Cúp và quà
Nhì (Bảng A-B-C) Cúp và quà
Ba (Bảng A-B-C) Cúp và quà
Near Pin (4 giải) Cúp và quà
Long Drive (2 giải) Cúp và quà
Giải đồng đội Cúp và quà
Giải HIO (Hố Par3) Xe ô tô, tiền mặt và nhiều phần quà của NTT

bachkhoa1

GolfEdit.com

5