Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Wen Chong Liang - golfer người Trung Quốc ủng hộ 67,5 ngàn đô la cho nạn nhân bão Hải Yến

Wen Chong Liang - golfer người Trung Quốc ủng hộ 67,5 ngàn đô la cho nạn nhân bão Hải Yến

Wen-chong Liang chiến thắng sau vòng playoff giải Manila Masters, diễn ra tại Philippin hôm chủ nhật vừa qua. Anh nhận tổng số tiền thưởng lên tới 135 ngàn đô la Mỹ. Ngay sau đó Liang đã dành nửa số tiền thưởng này để ủng hộ nạn nhân bão Hải Yến. Đây thực sự là một hành động đẹp trong làng thể thao nói chung và làng golf nói riêng. Điều đáng nói là người ủng hộ số tiền lớn này lại là một golfer người Trung Quốc, vì trước đó, chính phủ nước này đã dính hàng loạt chỉ trích từ các phương tiện truyền thông thế giới do phần hỗ trợ nhân đạo quá thấp cho Philippin, vọn vẹn có 100 ngàn đô.

Cá nhân Wen-chong Liang không có liên quan gì đến vấn đề của chính phủ Trung Quốc,  nhưng nó cũng khẳng định rằng tất cả người dân thế giới trong đó có người dân Trung Quốc cũng không đứng ngoài cuộc trong thảm họa bão kinh hoàng này.

Giải Manila Masters lẽ ra đã được tổ chức nhưng cơn bão Hải Yến đổ bộ khiến giải đấu phải lùi mất vài tuần. Thật ý nghĩa khi giải đấu kết thúc và một phần số tiền thưởng được sử dụng vào mục đích vô cùng ý nghĩa này. Không chỉ Web-chong Liang mà một vài các golfer tham gia giải đấu năm nay cũng vận động quyên góp một số tiền lớn để tiếp tục ủng hộ cho nạn nhân trong siêu bão lịch sử vừa qua tại Philippin.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi