Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Giải gôn Saigontourist gây quỹ từ thiện 700 triệu đồng

Giải gôn Saigontourist gây quỹ từ thiện 700 triệu đồng

Tối 27-7, tại Khách sạn Caravelle, ban tổ chức Giải Golf Saigontourist 2013 đã trao giải cho 17 tay gôn xuất sắc của giải. Đây là 17 trong số 152 tay gôn, là tổng lãnh sự, doanh nhân và đối tác của Saigontourist đã tranh tài tại Sân Golf Thủ Đức, TPHCM trong cùng ngày.

Cũng trong lễ trao giải, Saigontourist đã trao tượng trưng số tiền 500 triệu đồng cho đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM. Trước đó, công ty này cũng đã chuyển 200 triệu đồng đến Quỹ An sinh xã hội vùng Tây Bắc.

Từ năm 2006 đến nay, Saigontourist đã tổ chức 8 giải gôn, qua đó quyên góp hơn 4,7 tỉ đồng cho cho các quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, quỹ vì người nghèo, quỹ an sinh xã hội….

Năm nay, Saigontourist Golf Tournament 2013 được sự ủng hộ và đồng hành từ Vegas Club, International Tourist Club (Chats, Catwalk), Kohler, Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương, Caravelle, Rita Võ, Sân Golf Thủ Đức, Công ty TNHH TM&SX Tường Việt, Công ty TNHH Pado, Palm Gold (Majestic Club, D’Palm, Club 9) , Pepsi, Handee Golf, Haxaco, Tumi cùng các đơn vị trong hệ thống của Saigontourist.

Nam Giang - Tổng hợp

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi