Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CLB Vingolf ủng hộ 400 triệu đồng vào quỹ từ thiện

Tham gia giải đấu bao gồm các thành viên CLB Vingolf, những người anh em bạn bè, đối tác của các thành viên CLB và các Nghệ sỹ khách mời như Ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Phúc Tiệp, ca sỹ Phương Phương Thảo, ca sỹ Mai Diệu Ly, Diễn viên Oanh Đào, Diễn viên Lương Thanh Hằng, MC Thuỳ Trang, MC Quỳnh Hoa…

Vingolf10a9

Đông đảo golfer góp mặt ở Vingolf Championship 2023 - 10 years anniversary. 

Với mong muốn các gôn thủ nói riêng khi tham gia giải sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và ghi được dấu ấn riêng với cộng đồng golf nói chung, BTC đã chuẩn bị rất chu đáo từ món quà tặng doorgift đến những bộ Cup đến phần trao giải được dàn dựng riêng cho sự kiện.

Tại buổi Gala trao giải và chào mừng kỷ niệm CLB Vingolf 10 năm đã diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi, đặc biệt đã đấu giá được bức tranh “Sau cơn mưa” của Hoạ sỹ Trần Hồng Đức (thành viên Hội hoa Phượng) với trị giá 300,000,000vnd, người đấu giá thành công là gôn thủ Nguyễn Văn Thanh (thương hiệu Nahita). Cùng với 100,000,000vnd tài trợ Quỹ từ thiện CLB Vingolf từ Vietcombank Chương Dương, BTC đã trao số tiền tổng 400,000,000vnd đến Quận Long Biên để trao quà Tết đến các gia đình khó khăn/ trẻ em nghèo/ trẻ em khuyết tật trên địa bàn Quận.

Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch CLB Vingolf chia sẻ: "CLB Vingolf sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh trong tương lai, là điểm đến đem lại niềm vui cho những ai yêu thích môn golf và đặc biệt là những cư dân hiện đang sinh sống tại Vinhomes Riverside. Bên cạnh đó CLB sẽ duy trì nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa tới những hoàn cảnh khó khăn. Chặng đường 10 năm đã qua, chúng ta những thành viên CLB Vingolf hãy tiếp tục lan toả niềm đam mê, kiến tạo lên những kỷ niệm đẹp trên sân golf và hãy thắp sáng ngọn lửa đoàn kết, yêu thương mọi người"

HovietanhVin

Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch CLB VinGolf.

Giải đấu diễn ra trong thời tiết vô cùng tuyệt đẹp, các gôn thủ tranh tài trong 6 bảng đấu bao gồm, Bảng ABCD của thành viên CLB Vingolf và bảng AB của khách mời, theo đó các giải thưởng thuộc về:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Lưu Đình Hùng  Gross 77 gậy
Best Net Đặng Thái Tân Net 66
Bảng A  
Nhất Nguyễn Thái Dũng Net 69
Nhì Vũ Quý Phương Net 74
Ba Nguyễn Thái Bình Net 75
Bảng B
Nhất Mai Thanh Phương Net 70
Nhì Trần Quốc Hoàn Net 72
Ba Nguyễn Văn Hạp Net 72
Bảng C
Nhất Huỳnh Trung Hiếu Net 70
Nhì Vũ Đình Lân Net 70
Ba Ngô Quang Sáu Net 70
Bảng D  
Nhất Hồ Anh Tài Net 67
Nhì Phạm Quốc Khánh Net 68
Ba Nguyễn Minh Trung Net 69
Bảng A- Khách mời 
Nhất Huỳnh Kim Hiếu Net 66
Nhì Nguyễn Thuỳ Trang Net 72
Ba Đặng Tiến Thành Net 73
Bảng B - Khách mời 
Nhất Nguyễn Thị Thanh Lan Net 67
Nhì Phùng Văn Phát Net 72
Ba Trần Tuấn Linh Net 72
Giải kỹ thuật  
Near Pin Nguyễn Nam Tuyến Hố 4A
Near Pin Suh Jae Myung Hố 6A
Near Pin Nguyễn Quang Vinh Hố 2B
Near Pin Bùi Văn Duy Hố 5B
Near Pin NguyễnThanh Tuấn Hố 5C
Near Pin Vũ Văn Phúc Hố 9C
Long Drive Trần Đức Tuân Hố 5A
Long Drive Nguyễn Thị Doanh Hố 8B
Long Drive Nguyễn Thu Hương Hố 8C

Một lần nữa, BTC giải "Vingolf Championship 2023 - Hành trình kết nối" xin được trân trọng cảm ơn và tri ân sự ủng hộ và giúp đỡ của các đơn vị/ cá nhân và tập thể:

NTT Kim Cương - V10+

NTT Vàng: Công ty Neo Floor ( Mr. Mai Thanh Phương Chủ Tịch Hội Hoa Lan);

NTT Bạc: Chủ tịch CLB - Mr. Hồ Việt Anh, PCT thường trực, Trưởng BTC, Chủ tịch Hội Hoa Phượng - Mr Trương Tuấn Cường, Công ty Triệu Điền & Nguyên Chủ Tịch Nguyễn Tuấn Anh, PCT Hội Hoa Sữa - Mr. Đỗ Minh Phương, CT Hoa Anh Đào - Mr. Dương Mạnh Tiến, Công ty IdeAZ & Mr. Võ Thành Minh, Công ty Nahita & Mr. Nguyễn Văn Thanh;

NTT Đồng: Nguyên TTK Nguyễn Văn Tài, Mr Nguyễn Ngọc Minh;

NTT Đồng Hành: TTK Vũ Quý Phương, Phó TTK Nguyễn Duy Hòa, Mr. Trần Minh Đức, Mr. Lương Văn Long, Mr. Lê Xuân Hoàng, Mr. Vương Duy Tuân, Mr. Tô Văn Hoàng, Mr. Vũ Đình Lân;

NTT HIO: Mr. Lê Quốc Huy – Công ty Hino Sao bắc (Sabaco), Mr. Đỗ Tuấn Anh – Du Thuyền Saquila Yacht;

NTT Hiện Vật: Chủ Tịch Hội Hoa Sữa - Mr. Đỗ Anh Dũng, Hội Bàn Trà Hoa Phượng – Tea Golf, RYOMA GOLF, DEZI – Mr Đỗ Hoàng Tú, Raddison Blu Phú Quốc & Wyndham Grand Phú Quốc, Vietcombank Chương Dương, Mr Đỗ Hoàng Sâm, Mr Cao Hoàng Phương – Nhà Hàng Chân Mây, Mr Vũ Thành Trung – Vietmec ( Công ty CP Dược Liệu việt Nam), Hoạ sỹ Trần Hồng Đức, Mr Dương Văn Dũng, Zen Spa Village

Giải đấu được tổ chức bởi CLB Vingolf, Trưởng Ban tổ chức là PCT thường trực CLB/ Chủ tịch Hội Hoa Phượng – Ông Trương Tuấn Cường, giải được thực hiện bởi Công ty BB Plus (BB Academy & Entertaiment) của cựu NM Thuý Hằng – Thuý Hạnh.

Hình ảnh đặc biệt tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi