Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Đăng quang giải WGC Bridgestone Invt - Tiger Woods có danh hiệu PGA thứ 79

Đăng quang giải WGC Bridgestone Invt - Tiger Woods có danh hiệu PGA thứ 79

Hoàn thành điểm PAR ở vòng 4 với việc ghi được duy nhất 1 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogeys, Tiger Woods hoàn thành giải đấu với tổng số điểm -15. Để có được kết quả vượt trội hẳn như vậy siêu hổ đã có vòng 2 thi đấu kinh điển khi ghi tới -9 gậy trong 1 vòng đấu (gồm 7 điểm birdies, 1 điểm eagle và không mắc một lỗi bogey nào).

Đứng ở vị trí T2 là 2 golfer Keegan Bradley và Henrik Stenson với cùng số điểm -8, trong đó Bradley đã có vòng 3 thi đấu hứng khởi khi có tới 5 điểm birdies và mắc 2 lỗi bogeys để bổ sung thêm -3 gậy trên tổng điểm chung cuộc. Stenson đứng ở vị trí T2 từ vòng 3 và ngày chủ Nhật anh cũng chỉ hoàn thành điểm PAR.

Đây là danh hiệu thứ 5 của siêu hổ trong năm 2013 và là danh hiệu PGA Tour thứ 79 trong sự nghiệp, anh chỉ cách huyền thoại Sam Snead đúng 3 danh hiệu nữa là có thể trở thành golfer có nhiều danh hiệu PGA nhất mọi thời đại. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Tiger Woods có thể làm được khi anh mới chỉ có 39 tuổi trong khi để có được danh hiệu PGA thứ 82 Sam Snead đã 44 tuổi.

Nếu tính trên sân Firestone thì đây là lần thứ 8 anh chiến thắng ở các giải gôn diễn ra ở đây. Đối với hệ thống giải WGC Bridgestone Invt thì đây là lần đăng quang thứ 8 của Tiger Woods, anh san bằng kỷ lục của Sam Snead khi có được 8 chức vô địch ở 1 giải đấu.

Đây cùng là lần thứ 10 Tiger Woods có được ít nhất 5 danh hiệu trong một mùa giải. Với chiến thắng này siêu hổ được cộng thêm 550 điểm trên bảng xếp hạng FedExCup và mang về cho mình khoản tiền thưởng lên tới 1,5 triệu đô la, số tiền thưởng còn cao hơn các giải đấu Majors.

Và đây sẽ là bước chạy đà tốt cho Tiger Woods trước khi giải Majors cuối cùng trong năm là PGA Championship diễn ra vào ngày 8/8 tới đây. Liệu siêu hổ sẽ có được danh hiệu Majors thứ 15 trong sự nghiệp, nó sẽ là kết quả ngọt ngào cho mùa giải 2013 hay là Hunter Mahan đã nói đúng: "Tiger Woods sẽ trở lại vị trí số 1 thế giới với các chức vô địch tại PGA Tour nhưng sẽ không có được danh hiệu Majors nào trong năm nay", quý vị và các bạn yêu mến golf hãy chờ đón 4 ngày thi đấu lịch sử sắp tới trên sân Oak Hill ở Rochester- đây là một trong những sân gôn tại Mỹ đăng cai nhiều giải Majors nhất. Theo thống kế Oak Hill đã đăng cai 6 giải Majors - gồm có 3 US Open và 3 PGA Championship. Tiger Woods chưa từng có duyên tại Oak Hill do đó anh không có nhiều sự lựa chọn. Trong lịch sử Oak Hill là sân gôn mà huyền thoại của những huyền thoại Majors là Jack Nicklaus đã đăng quang danh hiệu Majors thứ 17 năm 1980 khi ở tuổi 40 và cũng chính là ở giải đấu PGA Championship. Liệu Tiger Woods sẽ làm được như bậc tiền bối, tất cả sẽ có sau 4 ngày thi đấu tại Oak Hill sắp tới.

Dưới đây là màn thi đấu của Tiger Woods ở giải - WGC Bridgestone Invt

{youtube}URGViwllZBo{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi