Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Golfer Nguyễn Minh Tuấn vô địch Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023

Golfer Nguyễn Minh Tuấn vô địch Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023

Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 đã chính thức khép lại sau 04 ngày thi đấu đầy kịch tính, hấp dẫn và tìm ra chủ nhân xứng đáng của những phần quà giá trị. Đạt thành tích 71 gậy, golfer Nguyễn Minh Tuấn vượt qua hơn 1000 golfers và lên ngôi vô địch giải, nhận những phần quà từ các nhà tài trợ: FLC Biscom, Đăng Quang Watch, 1987 Cigars, Luxury Fan, Dully Na Cat,… Trước đó golfer Nguyễn Minh Tuấn từng lập kỷ lục vòng đấu 67 gậy để lên ngôi FLC Group Autumn Golf Tournament khi có 7 birdie trong một trận đấu.

MinhTuanBamboo2

Golfer Nguyễn Minh Tuấn cũng vừa hoàn thành vòng loại SEAGames và chỉ để thua đúng 1 gậy trước Nguyễn Đặng Minh để có thể là 1 trong 4 gương mặt nam góp mặt ở Campuchia vào tháng 5 tới. Tuy nhiên sẽ là một tháng 3 bận rộn của tay golf đến từ Nghệ Anh khi anh sẽ thi đấu cho đội tuyển miền Bắc tại VGA Union Cup sắp tới. Một giải đấu mà tuyển của anh sẽ phải rất cố gắng, quyết tâm để chiến thắng sau ba kỳ liên tiếp để thua.

Cũng trong buổi lễ trao giải, BTC đã trao thưởng cho các golfer xuất sắc ở các bảng đấu A-B-C. 

Giải Golfer
Bảng A
Nhất Nguyễn Minh Tuấn
Nhì Nguyễn Quốc Hải
Ba Trịnh Hà Hoàng Linh
Bảng B
Nhất Mai Huy Hoàn
Nhì Nguyễn Mạnh Lịnh
Ba Mai Vĩnh Hưng
Bảng C  
Nhất Thị Thị Hoà
Nhì Lê Thanh Hải
Ba Triệu Tuấn Hải 
Bamboo23a1
 
BTC cũng trao chứng nhận cho 2 golfer ghi Eagle gồm golfer Phùng Thanh Tiệm, golfer Nguyễn Mạnh Linh. Bên cạnh đó giải kỹ thuật Longest Drive thuộc về Woo Minh Nguyễn. Nearest to the pin thuộc về các golfer: Golfer Nguyễn Văn Hoàn , golfer Mai Đức Hùng, golfer Tống Kim Thanh, golfer Vũ Tuấn Dũng
 

"Với quy mô lớn và hình thức tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao, cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 đã trở thành sân chơi uy tín để giới yêu golf cọ xát, nâng cao trình độ, cũng như tích lũy kinh nghiệm cho các giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Nối dài thành công của các mùa giải trước đây, Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 củng cố nền tảng vững chắc để chúng tôi mở rộng chuỗi sự kiện thể thao hấp dẫn dành cho cộng đồng golfer, và tăng cường kết nối với khách hàng, nhà đầu tư trong tương lai”, ông Nguyễn Khắc Hải, Phó TGĐ Bamboo Airways phát biểu tại lễ bế mạc giải.

Bamboo Airways Spring Golf Tournament 2023 khép lại với những con số ấn tượng: 57 chiếc cúp 03 chứng nhận Eagle, cùng nhiều phần quà giá trị cho các golfer tham dự giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi