Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

The OPEN 2013 gọi tên Phil Mickelson

The OPEN 2013 gọi tên Phil Mickelson

Đây là chiến thắng đầu tiên của Mickelson sau 20 lần tham dự The Open, chắc chắn đây là giấc mơ mà golfer đã ngoài 40 tuổi này mong đợi nhất. Hai điểm birdies ở những hố cuối cùng đã đưa anh bước tới ngưỡng cửa của thiên đường với tổng điểm -3 sau 4 vòng đấu.

Siêu hổ Tiger Woods đã tiếp tục thất bại tại giải Majors thứ 3 trong năm. Cả 3 giải Majors vừa qua anh đều tiếp cận nhóm rất sát vị trí dẫn đầu nhưng tất cả đều về trong top 10 và người hâm mộ sẽ phải chờ đợi danh hiệu Majors thứ 15 của Woods trong thời gian nữa.

Adam Scott, golfer đăng quang tại The Masters đầu năm nay cùng với Ian Poulter và Lee Westwood cùng năm trong nhóm T3 với +1 gậy sau 4 vòng đấu. 

Đáng chú ý tại giải The Open năm nay khi golfer người Nhật Bản là Hideki Matsuyama đã về trong Top 6, với +2 gậy. Anh cùng nhóm với Tiger Woods và golfer dẫn đầu tại vòng 1 The Open năm nay là Zach Johnson.

Đây là danh hiệu thứ 2 liên tiếp trong 2 tuần của Phil Mickelson, trước đó 1 tuần anh đã đăng quang tại giải Scottish Open sau loạt playoff đầy căng thẳng trên sân Castle Stuart.

Chiến thắng ngọt ngào này Phil chắc chắn dành cho gia đình mình, những người luôn bên anh và vô cùng bất ngờ trước chiến thắng của mình. 

Với danh hiệu này, Phil Mickelson đã cộng thêm 600 điểm trên bảng FedEXCup và khoản tiền thưởng lên tới 1,44 triệu đô la.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi