Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Vòng 1 The Open Championship 2013: Zach Johnson dẫn đầu với -5 gậy

Vòng 1 The Open Championship 2013: Zach Johnson dẫn đầu với -5 gậy

The Open Championship là giải golf lâu đời nhất thế giới. Giải được thành lập năm 1860 và tính đến nay đã được 153 năm tuổi. Giải majors thứ 3 trong năm này tiếp tục là niềm khao khát của tất cả các golfer hàng đầu thế giới đến để so tài và muốn ghi tên mình vào lịch sử. 

Tiger Woods kết thúc vòng 1 với -2 gậy, anh cùng số điểm với 6 golfer khác trong đó phải kể đến Phil Mickelson, người vừa đoạt danh hiệu ở giải Aberdeen Asset Management Scottish Open tuần trước. 

Rory MCIlroy, cựu số 1 thế giới nay đang ở vị trí thứ 2 đang được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ của chính mình tại Scotland thì mất hút trên bảng xếp hạng với thành tích tồi tệ là +8 gậy T134. Phong độ của Rory khá giống người bạn gái của anh, cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki, người cũng chỉ duy trì vị trí số 1 trong ít thời gian rồi ngụp lặn trên bảng xếp hạng thế giới và chưa có được thành công nào đang kể từ khi mất ngôi vị dẫn đầu này.

Dustin Johnson và Brandt Snedeker đứng cùng vị trí T4 với -3 gậy, nhiều hơn 1 gậy so với nhóm của Tiger Woods. Cả 2 golfer này đều có danh hiệu đầu năm nay. Dustin Johnson vô địch giải đấu Huyndai Tournament Champions, giải đấu mở màn cho mùa PGA Tour trong năm. Brandt Snedeker từng là vua về nhì tại các giải đầu năm cũng có danh hiệu quý giá tại Pebble Beach.

Kết thúc vòng 1, số điểm của các golfer đang rất sát nút nên việc dự đoán cho chức vô địch The Open năm nay càng trở nên khó khăn, đặc biệt là khi phía sau Zack Johnson là các golfer hạt giống như Phil Mickelson, Tiger Woods, Bubba Watson những người được gọi là vua thi đấu Majors.

Vòng 2 The Open sẽ được chiếu trực tiếp vào lúc 4pm theo giờ HongKong. Các bạn có thể theo dõi trên kênh FoxSport của hệ thống truyền hình CAB trung ương hoặc update diễn biến trên website của chúng tôi là Vietnamgolfnews.com.

Một số hình ảnh tại vòng 1 the Open Chmpship:


Lee Westwood thực hiện cú shot tại fairway hố 15

Phil Mickelson 

Siêu hổ Tiger Woods có sử khởi đầu không đến nỗi tệ với -2 gậy

Nỗi thất vọng mang tên Rory Mcilroy

Golfer người Anh, cựu số 1 thế giới Luke Donald

Charl Schwarzel đang tìm kiếm danh hiệu Majors thứ 2 trong sự nghiệp

Sergio Garcia, luôn đứt gánh trước "ngưỡng cửa của thiên đường"

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi