Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Laguna Lăng Cô: Chủ nhà mới của Faldo Series Vietnam

Laguna Lăng Cô: Chủ nhà mới của Faldo Series Vietnam

Hiệp hội Gôn Việt Nam vừa chính thức trao quyền đăng cai tổ thức Giải Vô Địch Gôn Trẻ Quốc Gia – Faldo Series cho Câu Lạc Bộ Gôn Laguna Lăng Cô trong vòng ba năm tới, bắt đầu từ năm 2013. Trước đây sự kiện này được tổ chức tại sân golf Ocean Dunes, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Giải Vô Địch Trẻ Quốc Gia – Vòng loại Faldo Series châu Á 2013 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 27 và 28/ 7 tới đây tại Câu Lạc Bộ Gôn Laguna Lăng Cô. Các golfer Việt Nam ở độ tuổi từ 12 đến 21 sẽ đấu gậy qua 36 lỗ golf.
Các golfer sẽ được chia thành các nhóm tuổi: 2 nhóm nam và 2 nhóm nữ, và 4 tay gôn vô địch 4 nhóm bảng đấu sẽ được tham gia thi đấu tại vòng chung kết khu vực châu Á được tổ chức tại Câu Lạc Bộ Mission Hills Thâm Quyến Trung Quốc vào tháng 3/2014.
Sân golf Laguna Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên-Huế có chiều dài 6,961 yard, par 71 được thiết kế bởi huyền thoại gôn người Anh, Nick Faldo.

(VGM.COM.VN)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi