Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

3 putt trong 4 feet, Danny Willet dâng chiến thắng cho Max Homa

3 putt trong 4 feet, Danny Willet dâng chiến thắng cho Max Homa

Mọi diễn biến chậm lại sau những cơn mưa, nhưng nó đã thay đổi cục diện của trận đấu. Max Homa có pha pitch in ở khoảng cách 33 feet, trong khi Danny Willett cần tới 3 cú putt trong 3 1/2 feet. Một sự hoán đổi birdie - bogey ở hố Par5 của hố 18 sân Silverado Resort & Spa, Homa đã bảo vệ thành công chức vô địch Fortinet Championship.

“Quá điên rồ. Tôi vẫn không hiểu chuyện gì đến với mình. Nhưng tôi phải cố gắng tận hưởng nó" - Max Homa nói sau vòng đấu 68 gậy để mang về danh hiệu thứ 5 trên PGA TOUR. Một chiến thắng cách biệt đúng 1 gậy trước Danny Willett, cách biệt 3 gậy so với Taylor Montgomery, người về 64 gậy. Homa có 3 chức vô địch trong hơn 1 nam qua và sẽ đến Quail Hollow Club chuẩn bị cho President's Cup. Đây là sân đấu giúp Homa có 2 lần vô địch ở Wells Fargo Championship.

Thực tế thì Homa vật lộn với cây Putt trong tuần này khi không có cảm giác thực sự tốt. Tuy nhiên hố cuối cùng của giải thì anh lại không cần tới nó. Vợ của Homa, Lacey, không biết anh vừa làm gì nhưng vội vã chạy ra ngoài để ôm chồng. Cô đang mang thai đứa con đầu lòng của họ, một bé trai, dự kiến sinh vào ngày 2 tháng 11.

“Tôi đang bị sốc ngay bây giờ,” cô nói. "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra."

Giải đấu đã được đẩy lên gần 4 tiếng do thời tiết xấu trên Silverado Resort & Spa. Những green đấu vốn cứng trước nắng và gió thì nay lại mềm mại, chậm chạm vì nước mưa.

homa_fortinet

Với chiến thắng này: 

- Đây là danh hiệu PGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp của Max Homa. Trước đó anh vô địch Wells Fargo Championship 2019, Genesis Invitational 2021, Fortinet Championship 2021, Wells Fargo Championship 2022.

- Max Homa leo lên xếp số 1 trên FedExCup Standing với 500 điểm thưởng. 

- Max Homa nhận tiền thưởng 1,44 triệu đô la.

Túi gậy của Max Homa:

Gậy phát bóng: Titleist TSR3 (10 degrees), with Fujikura Ventus Black 6 X shaft

Gậy gỗ: Titleist TSR3 (16.5 degrees), with Fujikura Ventus TR Blue 8 X shaft; Titleist TSR2 (21 degrees), with Graphite Design Tour AD XC 9 TX shafts

Gậy sắt: Titleist T100s (4), Titleist T100 (5), Titleist 620 MB (6-9), with KBS $-Taper 130 Black PVD shafts

Gậy kỹ thuật: Titleist Vokey Design SM9 (46 degrees, 50 degrees, 56 degrees, 60 degrees)

Gậy gạt: Scotty Cameron Phantom X 5.5 Prototype

Bóng: Titleist Pro V1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi