Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Tiger Woods và Phil Mickelson cùng đăng ký tham dự US Open

Tiger Woods và Phil Mickelson cùng đăng ký tham dự US Open

Việc đăng ký là một thủ tục bắt buộc đối với cả Tiger Woods và Phil Mickelson, vì tất cả các golfer đều phải đăng ký trước hạn chót vào thứ Tư ngày 13/4 nếu cả hai có bất kỳ ý định chơi giải vô địch nước Mỹ năm 2022. 

Siêu hổ đã xếp thứ 47 tuần trước tại The Masters sau 1 năm không thi đấu vì tai nạn xe hơi. Nhưng khi được hỏi về giải đấu tiếp theo, anh cam kết sẽ thi đấu ở The Open vào mùa hè này tại St. Andrews. Giải đấu kỷ niệm 150 năm tổ chức. Tuy nhiên Tiger Woods có vẻ thiếu tự tin hơn khi nói về PGA Championship và không đề cập cụ thể đến Giải Mỹ mở rộng. Trước The Open 10 ngày, Tiger có xác nhận sẽ thi đấu ở giải JP McManus Pro-Am.

"Tôi sẽ không chơi theo lịch trình đầy đủ nữa", Woods nói với Sky Sports. "Tôi sẽ góp mặt ở những giải đấu lớn và thấy phù hợp với mình. Tôi không chắc mình sẽ chơi PGA Championship nhưng rất mong chờ đến St. Andrews. Đó là nơi gần gũi và gìn giữ nhiều kỷ niệm trong tôi".

Masters22Tigerteeoff

Tiger Woods có lần thứ 22 liên tiếp qua cắt ở The Masters. Ảnh: Masters.com

Còn với Phil Mickelson sau những ồn ào về bình luận chê bai PGA TOUR khi ủng hộ hệ thống LIV Golf của Ả Rập Xê Út đã không thi đấu cả tháng 2. Golfer từng 6 lần vô địch Major đã vắng mặt 2 tháng qua ở các đấu trường quốc tế. 

“Tôi biết mình chưa đạt phong độ tốt nhất và rất cần một khoảng thời gian để ưu tiên những người tôi yêu nhất. Tôi cố gắng trở thành người đàn ông mà tôi muốn trở thành,” Mickelson nói trong một tuyên bố chia sẻ vào ngày 22 tháng 2 trên mạng xã hội.

Đối với The Lefty, US Open là danh hiệu Major duy nhất anh còn thiếu trong bộ sưu tập để hoàn thành trọn bộ grandslam. Trong khi đó Tiger từng lên ngôi vào các năm 2000, 2002 và 2008. 

Phil Mickelson đi vào lịch sử PGA Championship khi lên ngôi năm 2021 với tuổi đời nhiều nhất. Hiện tại anh vẫn đang bỏ ngỏ sự kiện này. Cả anh cũng như Tiger chỉ còn ngày 22/4 là hạn chót để đăng ký tham dự giải. PGA Championship 2022 diễn ra từ ngày 19-22/5 ở sân Southern Hills in Tulsa, Oklahoma.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi