Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Phil Mickelson tuyên bố chiến thắng Player Impact Program

Phil Mickelson tuyên bố chiến thắng Player Impact Program

Nhiều nguồn tin đã xác nhận thông tin Mickelson đánh bại Tiger Woods để giành vị trí thứ 1 tại PIP. Trên trang twitter cá nhân, Mickelson đã chia sẻ với người hâm mộ niềm hạnh phúc khi giành giải thưởng trị giá 8 triệu USD (dựa trên nhiều kết quả đo lường truyền thông xã hội và truyền thống). Cũng theo báo giới, thì Tiger Woods sẽ mang về cho mình 6 triệu USD nhờ kết thúc ở vị trí số 2.

Tuy nhiên, PGA Tour cho biết kết quả chính thức hiện vẫn chưa được công bố và sẽ không có trước ngày 15 tháng 2 năm 2022. Player Impact Program được đưa ra vào năm 2021 kéo dài cho đến hết ngày 31/12 của năm và đang được xem xét do “chênh lệch thời gian trong quá trình ghi nhận các chỉ số”. Kết quả chính thức vẫn đang được kiểm định lại bởi một tổ chức kiểm toán độc lập.

Phil Mickelson tự chia sẻ trên Twitter: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ cuồng nhiệt đã giúp tôi giành chiến thắng tại PIP. Hẹn gặp lại mọi người ở Kapalua".

Trong năm 2021, Phil Mickelson đã gây chấn động với chiến thắng lịch sử ở PGA Championship khi trở thành tay golf nhiều tuổi nhất đăng quang Major, 50 tuổi, 11 tháng, 9 ngày. Anh phá vỡ kỷ lục 53 năm mà Julius Boros lập được ở PGA Championship 1968.

PGA Tour xây dựng chương trình này nhằm trao thưởng cho các golfer thu hút sự chú ý tới giải đấu mà họ tham dự nhưng lại giữ bí mật về danh sách PIP. Golfer sẽ được thông báo về thứ hạng của bản thân nhưng không có thông tin về toàn bộ bảng xếp hạng.

Ủy viên PGA Tour Jay Monahan chia sẻ: "Đây là chương trình chúng tôi tạo ra cho người chơi và vì người chơi. Sự thu hút của mỗi cá nhân là rất quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn giải đấu. Đó là lý do chúng tôi cùng thống nhất thực hiện khi tạo ra chương trình này."

Danh sách PIP được xây dựng trên 5 tiêu chí: Google search, Meltwater Mentions (quảng bá truyền thông toàn cầu), MPV Index (mức độ tiếp cận trên mạng xã hội), Nielsen score (quảng bá trên mạng lưới truyền hình) và Q-score (độ nhận diện và thu hút).

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thứ hạng của các golfer hàng đầu để lại nhiều ấn tượng với phần trình diễn trên sân và tương tác ngoài sân như golfer số 1 thế giới Jon Rahm và Bryson DeChambeau.

Trong dòng tweet trên, Mickelson cũng đề cập đến việc tham dự Sentry Tournament of Champions - sự kiện mà ông chưa từng góp mặt từ năm 2001- để giành trọn giải thưởng 8 triệu USD.

Có nhiều ý kiến cho rằng PIP chính là lời đáp trả của PGA Tour trước tin đồn về một giải đấu siêu hạng ở Ả rập Xê Út khi có ý đồ thu hút những golfer hàng đầu với lời hứa kí kết hợp đồng mà không có sự chấp thuận từ PGA Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi