Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Graeme McDowell có được danh hiệu PGA Tour thứ 2

Graeme McDowell có được danh hiệu PGA Tour thứ 2

Trước khi bước vào loạt playoff cả McDowell và Simpson đều có 9 gậy âm sau tổng 4 vòng đấu, trong đó riêng ngày thi đấu cuối cùng, McDowell đã có thêm 2 gậy âm, còn Webb Simpson đã có được -9 gậy sau 3 vòng, nhưng thật tiếc anh chỉ hoàn thành được điểm PAR ở vòng chung kết,đưa mình vào cuộc Playoff đầy căng thẳng. Và người đã tận dụng được ưu thế thi đấu trong ngày là McDowell đã xuất sắc vượt qua Simpson ngay trong lượt đầu tiên. Đây là danh hiệu thứ 2 của Graeme McDowell tại PGA Tour, và cũng là thành tích tốt nhất của anh kể từ đầu mùa giải 2013.

Cựu tay golf số 1 thế giới là Luke Donald và nhà vô địch giải Tampa Bay Championship là Kevin Streelman cùng xếp vị trí thứ 3 toàn giải với đồng 7 gậy âm.

Russell Henley, golfer có chiến thắng tại giải Sony Hawaii Open ngay trong lần đầu tiên tham dự PGA Tour đã về vị trí thứ T6 trên bảng xếp hạng với -5 gậy.

Luke Donald đã từng 2 lần về vị trí thứ 2 và một lần về vị trí thứ 3 tại giải RBC Heritage tiếp tục phải ngậm ngùi nhìn chiến thắng về tay McDowell. Anh phát biểu sau trận đấu rằng: "Thật sự quá khó để thi đấu ở sân Harbour Town, gió ở đây là mạnh nhất trong cả năm mà tôi chơi". Donald đã ghi được tới 4 điểm birdies trong 6 lỗ đầu tiên, nhưng thật tiếc khi về nửa chặng cuối của ngày thi đấu, anh đã tự tay đánh rơi thế dẫn đầu của mình khi mắc tới 3 lỗi bogeys ở các hỗ 10,13,15 và chỉ kịp gỡ lại một điểm birdie ở lỗ số 11.

Webb Simpson, cũng có một sự khởi đầu như mơ khi vươn lên trên đầu bảng xếp hạng với -11 gậy âm khi anh ghỉ ngay 2 điểm birdies liên tiếp ở các hố 2,3. Và những cơn gió mạnh như làm tinh thần của Simpson lung lay khi anh mắc 3 lỗi bogeys ở các hố 5,8,10 và cũng chỉ hoàn thành PAR chỉ bù đắp bằng 1 điểm birdie ở đường 12.

Đương kim vô địch của giải RBC Heritage là Carl Pettersson, golfer người Thụy Điển đã không thể bảo vệ được danh hiệu của mình, không những thế anh kết thúc giải ở vị trí T35 (+1 gậy) mặc cho những nỗ lực ghi thêm được -1 gậy ở ngày thi đấu cuối.

Với chiến thắng này, Graeme McDowell đã tiến lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng FedExCup khi bổ sung thêm cho mình 500 điểm và mang về cho mình khoản tiền thưởng lên tới 1,02 triệu đô la Mỹ.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi