Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Nhà vô địch European Tour bị cáo buộc sờ ngực phụ nữ, đi tiểu trên ghế máy bay

Nhà vô địch European Tour bị cáo buộc sờ ngực phụ nữ, đi tiểu trên ghế máy bay

Tay golf người Đan Mạch Thorbjorn Olesen đã xuất hiện tại một tòa án ở London hôm thứ Hai ngày 6/12, đối mặt với cáo buộc sờ ngực một phụ nữ, xô đẩy một thành viên của phi hành đoàn và đi tiểu trên ghế của hành khách hạng nhất trên chuyến bay đến Anh. Sự việc xảy ra khi Olesen kết thúc sự kiện Giải vô địch Golf Thế giới ở Tennessee vào năm 2019 .

Olesen ngay lập tức bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục, xô xát với nhân viên và say rượu trên máy bay khi bắt đầu phiên tòa tại Tòa án Aldersgate House Nightingale. Tay golf người Đan Mạch cho biết không còn nhớ gì về hành vi của mình trên máy bay sau khi uống rượu và uống thuốc ngủ. Ngay sau khi máy bay đến Heathrow vào ngày 29/7/2019, Thorbjorn Olesen đã bị cảnh sát bắt. 

Sarah White, tiếp viên của British Airways, tuyên bố trước tòa rằng cô đã cố gắng hướng Olesen trở lại chỗ ngồi của mình sau khi anh ta đi vào phòng tắm. Tuy nhiên anh ấy vẫn không chấp hành theo hướng dẫn và cố gắng thoát ra bằng cách đẩy cửa kéo.

“Trong chuyến bay, ông Olesen đã hành hung tôi và không nghe theo chỉ dẫn của tôi,” cô nói. "Trong 27 năm phục vụ của mình, tôi chưa bao giờ gặp phải những hành vi tồi tệ như vậy trên chuyến bay."

Còn người phụ nữ được cho là bị Olesen tấn công tình dục đã giấu tên, cho biết trong một tuyên bố rằng Olesen đã nắm lấy tay cô ấy và bắt đầu hôn hít.

“Anh ta không chịu buông ra và sau đó rúc mặt vào gáy tôi. Tôi cảm thấy anh ấy rõ ràng không biết mình đang làm gì, ”cô nói. “Anh ấy đã ôm tay phải vào lưng tôi. Với tay trái của mình, anh ấy sau đó sờ và di chuyển bàn tay trên ngực bên phải của tôi. Tôi cảm thấy sốc.

Tòa án cho biết phi hành đoàn đã can thiệp và Olesen cuối cùng được đưa về chỗ ngồi của mình với sự giúp đỡ của Ian Poulter, nhưng sau đó anh ta thức dậy và đi tiểu trên ghế và lối đi. Bản thân Poulter chia sẻ cũng không biết chuyện gì xảy ra chỉ là giúp Olesen trở lại với chỗ ngồi. Poulter cũng có thuốc ngủ nhưng không đưa cho Olesen.

Trong một cuộc phỏng vấn với cảnh sát, Olesen cho biết anh ta đã uống một loại thuốc ngủ tự nhiên cùng với các loại thuốc ngủ khác và đã uống năm hoặc sáu ly, bao gồm rượu vang đỏ, bia và vodka với ý định “hạ gục bản thân”. 

Olesen đã bị European Tour đình chỉ thi đấu vào tháng 8 năm 2019 để chờ một cuộc điều tra về việc bắt giữ và các hành vi bị buộc tội. Tuy nhiên nó đã bị gỡ bỏ tạm thời vào tháng 7 năm 2020 vì "sự chậm trễ trong các thủ tục tòa án ở Vương quốc Anh do đại dịch Covid 19 gây ra.

olesenandalucia21

Thorbjorn Olesen thi đấu tại Andalucia Masters năm nay
Ảnh: GettyImages

Thojbjorn Olesen, tay golf từng dành được 5 chiến thắng ở European Tour, từng thi đấu cho tuyển Ryder Cup châu Âu cùng đoạt Cup năm 2018. Anh đã lên chuyến bay và gây tai tiếng này khi về vị trí 27 ở WGC St. Jude Invitational ở Memphis, Hoa Kỳ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi