Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sergio Garcia và Marc Leishman chia sẻ ngôi đầu vòng 1 Masters

Sergio Garcia và Marc Leishman chia sẻ ngôi đầu vòng 1 Masters

Garcia ghi được 6 điểm birdies, không mắc một lỗi bogey nào. Trong khi đó Marc Leishman ghi được 7 điểm birdies, nhưng mắc một lỗi bogey ở ngay lỗ số 1 -PAR4. Sau đó anh ghi 3 điểm birdies ở các hố 3,8,10 và một mạch 4 điểm birdies liên tiếp ở các lỗ 13,14,15,16.

Ngay sau Dustin Johson có tới 6 golfer đồng 4 gậy âm, trong đó phải kể đến tay gôn đã 53 tuổi là Fred Couples, vô địch Masters năm 1992.  Rickie Folwer, tay gôn trẻ vừa có bước chuẩn bị khá tốt khi về nhì tại giải Arnold Palmer Invitational. Matt Kuchar, á quân giải gôn vô địch thế giới WGC Accenture Match Play đầu năm nay.

Tay gôn số 1 thế giới Tiger Woods kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với -2 gậy, tạm đứng ở vị trí T13 trên bảng xếp hạng. Anh chỉ ghi được 3 điểm birdies và mắc 1 lỗi bogey ở lỗ 14. Rory McIlroy cũng có sự khởi đầu khá chậm chạm như Woods khi chỉ hoàn thành PAR72 ngày thi đấu hôm qua, ghi được 5 điểm birdies thì cũng phá bằng 5 lỗi bogey.
 Dù sao đây cũng là lần tiếp theo Rory không để mất PAR ngay ở vòng 1. Được sự cổ vũ của gia đình và cô bạn gái, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Caroline Wozniacki, hi vọng Rory McIlroy sẽ tìm lại được phong độ của mình. Một phần lý do cho những thành tích bết bát của Rory là đầu năm nay anh đã ký kết hợp đồng hàng triệu đô la với Nike, đổi lại anh phải đổi gậy đang dùng bằng gậy của Nike. Phủ nhận điều đó, anh phát biểu sau trận đấu rằng: "Tôi vẫn đang rất tự tin và đánh bóng tốt, thực sự không có vướng mắc gì cây gậy tôi đang dùng. Vấn đề của tôi lúc này là không để mắc lỗi bogeys và hoàn thành tốt những vòng đấu tiếp theo.

Giải The Masters sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày thứ Sáu 12/4. Các bạn quan tâm tới giải đấu này có thể theo dõi tên kênh Fox Sports lúc 3h am ngày 13/4 theo giờ Hà Nội hoặc cập nhật thông tin qua website: www.vietnamgolfnews.com

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi