Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Phil Mickelson ẵm Charles Schwab Cup, Bernhard Langer lần thứ 6 vô địch mùa

Phil Mickelson ẵm Charles Schwab Cup, Bernhard Langer lần thứ 6 vô địch mùa

Bên cạnh Phil là Bernhard Langer, 64 tuổi, cũng nở nụ cười rạng rỡ không kém khi nâng chiếc cúp Charles Schwab Cup ở độ tuổi mà hầu hết các tay golf đều đã phải lên tee trắng chứ đừng nói đến chuyện cạnh tranh giành chức vô địch. Một buổi lễ trao giải cuối mùa cho hai huyền thoại golf với phong cách vô cùng khác nhau.

Mickelson đã thi đấu tốt ở 3 hố cuối ngày Chủ Nhật để với vòng 65 gậy (-6) để lên ngôi giải Charles Schwab Cup với tổng -19, cách biệt 1 gậy trước Steve Alker. Trong khi đó Langer với hiệu số điểm tốt nhất mùa đã giúp huyền thoại người Đức có lần thứ sáu đứng nhất cả chặng PGA Tour Champions.

“Thật vui khi chúng tôi trở lại và thi đấu trước mọi người và sau đó bước lên đỉnh cao ở đây, thực sự là một tuần đặc biệt,” Mickelson chia sẻ. “Tôi muốn chúc mừng Bernhard vì anh ấy thực sự là tiêu chuẩn vàng cho đạo đức làm việc, kỷ luật cũng như tài năng chơi golf tuyệt vời. Ở tuổi 64, để giành chức vô địch cả mùa giải, đó là điều quá ấn tượng, rất truyền cảm hứng. ''

Đối với Phil Mickelson, người sở hữu Major thứ 6 khi vô địch PGA Championship 2021, có tổng 45 danh hiệu PGA TOUR và bây giờ có 4 chức vô địch ở Champions Tour. Chức vô địch này giúp Phil cân bằng thành tích với huyền thoại Jack Nicklaus khi có 4 chiến thắng sau 6 lần xuất phát. Đối với The Lefty, anh vẫn chưa từ bỏ thi đấu trên PGA TOUR, mặc dù rõ ràng tuổi tác đã ngăn cản anh rất nhiều nhưng Phil vẫn cho thấy khả năng vượt trội, đặc biệt là quá mạnh ở trên hệ thống cho những cựu vô địch ở Champions Tour.

Mickelson nói: “Thật là vui khi tôi được chơi ở đây và gặp rất nhiều chàng trai mà tôi đã lớn lên và dành hàng chục năm với họ".

Còn Bernhard Langer, người đã tạo nên tên tuổi với 42 chức vô địch European Tour, và vừa có danh hiệu Champions Tour thứ 42. Langer có 2 lần đăng quang The Masters. Huyền thoại người Đức là minh chứng cho sự dẻo dai, sự chính xác thông qua một sự nghiệp xuất sắc. Chính bản thân ông cũng không thể tin nổi những gì mình đang làm.

“Tôi cũng bị choáng khi ở tuổi 64 và dành chức vô địch mùa lần thứ 6. Nó có thể là lần cuối cùng của tôi, gần như tôi chắc chắn về điều đó và vì vậy tôi cảm thấy nó vô cùng đặt biệt" Langer nói.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi