Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Lễ khai trương câu lạc bộ golf Laguna Lăng Cô

Lễ khai trương câu lạc bộ golf Laguna Lăng Cô

Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam, Ông Đoàn Mạnh Giao – Chủ tịch HHGVN và Ông Nguyễn Văn Hảo – Tổng thư ký HHGVN cũng đã đến dự lễ khai mạc này. Ngoài các khách mời đặc biệt còn có 25 đại diện truyền thông từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đến tham dự lễ khai trương lần này bao gồm Tạp chí Golf Việt Nam, Golf Channel từ Mỹ, các nhà báo hàng đầu từ Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông và Úc. Đây được coi là một trong những sự kiện khai trương câu lạc bô gôn đỉnh nhất ở châu Á trong thập kỷ qua.


Câu lạc bộ gôn đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô nằm giữa Đà Nẵng và Huế, đã là tiêu điểm được bàn luận khá phổ biến từ 2 năm qua trong giới chơi gôn và các công ty lữ hành ở châu Á và trên toàn thế giới.

Sân gôn Laguna Lăng Cô, một sân gôn chan hòa nắng gió của vùng biển miền Trung với tầm nhìn hướng biển và quang cảnh núi đồi đẹp như tranh vẽ. Mỗi lỗ gôn được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, tạo nên những cảm hứng biến chuyển kỳ thú cho mỗi cuộc chơi. Sân gôn được thiết kế uốn lượn theo những hàng cây, dòng suối, cồn cát, cánh đồng trải dài và bên những phiến đá ấn tượng, tất cả hứa hẹn mang đến một trải nghiệm gôn đáng nhớ cho mỗi gôn thủ.

Rất hiếm thấy tại Việt Nam, thậm chí ngay cả tại Châu Á, một địa hình tự nhiên đầy thách thức với cảnh quan biến chuyển đầy thú vị - ba mặt giáp núi và phía Tây hướng biển. Nick Faldo, một trong những bậc thầy về gôn của thế giới, đã dồn tâm trí cho việc thiết kế từng lỗ gôn để khiến các gôn thủ phải suy tính chiến lược một cách cặn kẽ trước mỗi cú đánh của mình. Những đường gôn uốn lượn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm chơi gôn hoàn toàn khác biệt.

Ở giai đoạn thiết kế Nick Faldo từng chia sẻ: "Cồn cát, những cánh đồng, rặng cây, và dải đá cùng một phần của bờ biển hoà quyện với nhau thật ấn tượng, xuyên suốt và trải đều trên địa hình của các lỗ gôn”.

"Tại khu vực này của Việt Nam, địa hình này thật sự là một viên ngọc tiềm ẩn. vừa mang tính thử thách vừa tràn đầy hứng khởi, sân gôn Laguna Lăng Cô chắc chắn sẽ để lại trong mỗi gôn thủ một dấu ấn khó quên về một sân gôn với địa hình tuyệt đẹp và đầy thách thức bên vịnh biển biệt lập yên bình tại miền Trung Việt Nam”.

Sân gôn 71 gậy với chiều dài đường lăn bóng từ điểm phát bóng dành cho gôn thủ chuyên nghiệp là 6,958 thước Anh, do Nick Faldo đích thân thiết kế và giám sát xuyên suốt quá trình thi công với hy vọng thách thức vị trí hàng đầu trong số 30 sân gôn của Việt Nam. Hiện tại sân gôn Laguna Lăng Cô được xem là một trong năm sân gôn đỉnh nhất của khu vực Trung và Nam Bộ.

Giới thiệu về Khu Nghỉ Dưỡng Phức Hợp Laguna Lăng Cô

Laguna Lăng Cô là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên và lớn nhất Việt Nam; đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại miền Trung Việt Nam. Là dự án đầu tiên của Tập đoàn Banyan Tree tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta này nằm kế bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển biệt lập dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con Đường Di Sản Miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan. Dự án Laguna Lăng Cô bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, khu biệt thự sang trọng và khu căn hộ cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Giới thiệu về Tập đoàn Banyan Tree

Banyan Tree Holdings Limited (“Banyan Tree” hay còn gọi là “Group”) là tập đoàn quốc tế hàng đầu về điều hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu dân cư cao cấp và dịch vụ spa ở Châu Á-Thái Bình Dương với 33 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, 68 spa, 80 cửa hiệu bán lẻ vật phẩm Spa, và 3 sân gôn. Tập đoàn quản lý và/hoặc có cổ phần sở hữu nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều quốc gia. Mỗi khách sạn có từ 50 đến 100 phòng, và luôn có mức giá phòng cao trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại mỗi thị trường.
Lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Hai thương hiệu chính của Tập đoàn là Banyan Tree và Angsana với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Đồng thời, Banyan Tree cũng điều hành khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu tại Thái Lan là Laguna Phuket, thông qua Công ty Laguna Resorts & Hotels, một công ty con của Tập đoàn.

Luôn giữ vị trí là một trong những nhà điều hành spa hàng đầu tại châu Á, các spa của Tập đoàn Banyan Tree là một trong những nét nổi bật nhất tại mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Chuỗi cửa hiệu bản lẻ vật phẩm Spa của Tập đoàn là Banyan Tree Gallery đóng góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và dịch vụ spa.

Kể từ ngày khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Banyan Tree – khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Phuket – vào năm 1994, Tập đoàn đã vinh dự nhận được 890 giải thưởng và danh hiệu cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và các spa mà Tập đoàn quản lý. Tập đoàn cũng được cộng đồng ghi danh cho những đóng góp trong hoạt động bảo vệ môi trường và những nỗ lực trong công tác xây dựng cộng đồng của doanh nghiệp.

(VGA.COM.VN)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi