Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Sam Burns có danh hiệu PGA TOUR thứ 2 nhờ lên ngôi Sanderson Farms

Sam Burns có danh hiệu PGA TOUR thứ 2 nhờ lên ngôi Sanderson Farms

Sam Burns có tổng điểm âm 22 sau bốn ngày đấu hơn nhóm bám sát ngay sau là Nick Watney (-21), Cameron Young (-21) đúng số gậy tối thiểu. Henrik Norlander (-20), Hayden Buckley (-20), Andrew Landry (-20), Trey Mullinax (-20) cùng chia sẻ vị trí T4. 

Bắt đầu vòng 4 với tổng điểm âm 17, kém 1 gậy so với người dẫn đầu golfer đồng hương là Sahith Theegala. Tuy nhiên Burns cho thấy anh là ngôi sao mới nổi trên Tour với phong cách thi đấu chắc chắn, chuẩn chỉnh và biết bứt phá ở thời điểm quan trọng. Burns đánh 34 gậy đường đầu khi có 3 birdie, 1 bogey. Ở nửa vòng sau, golfer 25 tuổi có 4 birdie trong đó là chuỗi birdie liên tiếp hố 13 đến 15 giúp anh vượt qua Theegala, dẫn đầu cách biệt 2 gậy. Mặc dù mắc bogey ở hố 18 cuối cùng tuy nhiên tổng âm 22 cũng đủ giúp Sam Burns có lần thứ 2 trong năm nâng cúp. Đây cũng là điểm số kỷ lục của sự kiện Sanderson Farms Championship khi được chuyển sang sân Country Club of Jackson. 

Sam Burns năm nay cũng là một golfer nằm trong tầm ngắm cho một suất lựa chọn của đội trưởng Mỹ ở Ryder Cup. Nhưng chắc chắn Burns phải chờ ít nhất 2 năm nữa mới có thể thực hiện ước mơ này. Trở lại với tháng Năm, Burns có danh hiệu đầu tay ở Valspar Championship, chính thức bước vào top 50 thế giới. Anh về Á quân ở WGC-FedEx khi cùng với Hideki Matsuyama để thua Abraham Ancer trong loạt playoff. Sam Burns cũng lọt vào Tour Championship và đó chính là lý do anh suýt chút nữa có thể được đến Whistling Straits. Nhưng tuyển Mỹ năm nay thực sự quá mạnh và đã có chiến thắng 19-9 trước tuyển châu Âu. Sam Burns lỡ hẹn với Ryder Cup nhưng cửa góp mặt ở Presidents Cup năm tới là rất cao nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại. Sam Burns được dự đoán còn tiến mạnh ở cả Major. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi