Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

ON GOLF VTVCab nhận bản quyền trọn vẹn Ryder Cup 2020

ON GOLF VTVCab nhận bản quyền trọn vẹn Ryder Cup 2020

Theo chia sẻ từ đại diện từ On Golf VTVCab, kênh sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các ngày thi đấu tại Ryder Cup 2020. Việc có được bản quyền chương trình không chỉ đáp ứng tình yêu golf của khán giả mà còn đánh dấu bước tiến tiếp theo trong việc phát triển chuyên sâu của kênh. Đây cũng là cơ hội để On Golf đưa ra những góc nhìn mới, thử nghiệm hấp dẫn thú vị hơn nữa. Sẽ có một loạt các đánh giá, bình luận cùng với quan điểm từ những bình luận viên, Pro Tour, huấn luyện viên chuyên nghiệp và giới chuyên môn trước, trong và sau giải. Bên cạnh đó On Golf sẽ ghi lại những cảm xúc và đánh giá của người xem về giải đấu gay cấn đang được đón chờ này. Dự kiến chương trình sẽ bao gồm bình luận trước ngày đấu từ 19h00 và tường thuật giải xuyên suốt đến 5h00 sáng hôm sau ở tất cả các vòng. 

OnGolfRyderCup21

Ryder Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24-26/9 trên sân golf Whistling Straits, bang Wisconsin của Hoa Kỳ. Đây là sự kiện đối kháng đồng đội hay nhất hành tinh giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu. Ryder Cup 2020 là sự kiện lần thứ 43 trong lịch sử và lúc này châu Âu đang là đội đương kim vô địch khi chiến thắng năm 2018 ở Paris Pháp. 

Do dịch bệnh Covid 19 khiến cho Ryder Cup 2020 không được tổ chức theo đúng lịch trình thông thường mà phải lùi sang năm 2021. Tuy nhiên trong cái rủi lại có cái may khi Ryder Cup tổ chức năm nay sẽ đón chào khoảng 40 ngàn khán giả mỗi ngày thay vì không khán giả nếu tổ chức đúng cuối năm 2020. Đây là một lợi thế cho tuyển Mỹ khi họ được thi đấu trên sân nhà và hiện tại đang sở hữu đội hình mạnh nhất mọi thời đại với xếp hạng thế giới trung bình 8,4. Tuyển châu Âu mặc dù không có thứ hạng đồng đều và vượt trội ngoài Jon Rahm nhưng họ có nhiều tay golf kinh nghiệm đã từng làm nên những chiến thắng vẻ vang. Không những thế tuyển châu Âu lại thắng gấp 3 lần tuyển Mỹ trong 2 thập kỷ qua và rất nhiều lần vô địch với cách biệt điểm lớn. Ryder Cup 2020 thực sự là sự kiện đáng mong đợi nhất vào cuối tháng 9 này. Điều tuyệt vời hơn nữa là giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng On Golf của VTV Cab tất cả các ngày. 

On Golf - tên mới và logo mới được VTV Cab chính thức đổi từ kênh GolfHD từ ngày 7/9 để chuẩn hoá và đồng bộ kênh của đài. Một làn gió mới với những khát khao phát triển kênh golf chuyên sâu hơn nữa, cung cấp thông tin và giải đấu phong phú đa dạng cho những người yêu golf Việt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi