Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Billy Horschel vẫn còn khả năng nhận suất tham dự Ryder Cup?

Billy Horschel vẫn còn khả năng nhận suất tham dự Ryder Cup?

Chiến thắng âm 19 cách biệt 1 gậy tối thiểu giúp Billy Horschel trở thành tay golf Mỹ đầu tiên lên ngôi ở Rolex Series và là người thứ 2 sau Arnold Palmer lên ngôi ở BMW PGA Championship - giải đấu có tuổi đời 66 năm. Huyền thoại quá cố Palmer đã từng vô địch giải năm 1975 ở sân Royal St George's. 

Khi được hỏi liệu anh có thể nhận được cuộc gọi thi đấu từ Stricker để thay thế nếu chấn thương cổ tay của Brooks Koepka không tiến triển và phải dừng đấu, Horschel nói: "Tôi không biết vấn đề này. Thực tế tôi đã không chơi đủ tốt trước khi lên ngôi ở BMW PGA Championship. Bởi nếu đã tốt thì tôi đã có thể dành suất chính và thậm chí đã được lựa chọn bởi đội trưởng. Tôi không nghĩ mình sẽ là người duy nhất phù hợp ở vị trí này".

Một câu trả lời cho thấy sự khiêm tốn đến từ Billy Horschel, tay golf sở hữu 6 danh hiệu PGA Tour và có chiến thắng 'cực hiếm' theo anh chia sẻ khi lên ngôi ở BMW PGA Championship. Với anh đó là một đặc ân khi được đặt cạnh tên với huyền thoại vĩ đại của Mỹ là Arnold Palmer cho chức vô địch này. 

Đây là danh hiệu European Tour thứ 2 trong mùa này của Billy Horschel và giúp anh dẫn đầu trên Race To Dubai. Chiến thắng đến với Billy Horschel sau khi anh không nằm trong danh sách 12 thành viên chính thức của Ryder Cup, một kịch bản rất giống với năm 2014 nơi mà anh lên ngôi BMW Championship và vô địch mùa Tour Championship khi không được lựa chọn vào tuyển.

Bất chấp chiến thắng có được tại WGC Dell Match Play và là một hình mẫu rất bốc lửa phù hợp cho thi đấu đồng đội, nhưng với vị trí thứ 17 trên BXH Ryder Cup của Hoa Kỳ, khiến Billy không nằm trong 6 cái tên được đặc cách của Steve Stricker. Thay vào đó là Scottie Scheffler, người bị chính anh đánh bại ở trận đấu chung kết WGC năm nay. 

Thực tế đội tuyển Mỹ năm nay rất mạnh và đồng đều với ưu thế trên BXH thế giới. Họ không thiếu các tay golf tốt trong mùa giải này. Nhưng nếu Billy Horschel là giải pháp thay thế cho Brooks Koepka nếu tay golf từng 4 lần vô địch Major phải nghỉ vì chấn thương biết đâu lại là cái may. Bởi trong năm nay những ầm ĩ giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Biết đâu tuyển Mỹ sẽ còn chơi gắn kết hơn nếu bớt đi 'Drama'.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi