Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Golfer người Úc thắng Rocket Mortgage Classic sau 5 hố đấu playoff

Golfer người Úc thắng Rocket Mortgage Classic sau 5 hố đấu playoff

Một tuần sau khi Harris English cần tới 8 hố đấu phụ ở playoff để đánh bại Hickok để lên ngôi the Travelers Championship, Cam Davis cũng cần tới 5 hố đấu với 2 đối thủ, trong đó Joaquin Niemann sớm thua ở lượt 1 khi mắc bogey. Troy Merritt ở hố 15Par3 gạt trượt birdie ở khoảng cách 2 yards để buộc trận đấu bước vào loạt playoff thứ 6 nhưng không thành công. Đây là danh hiệu PGA TOUR đầu tiên của Cam Davis, golfer 26 tuổi người Australia đã kết hôn với vợ người Mỹ và hiện tại sống ở Seattle.

Cả ba tay golf Cam Davis, Troy Merritt và Joaquin Niemann đều có cùng tổng âm 18 sau 4 ngày thi đấu. Davis có cú chạy nước rút với eagle hố 17 sau hole out từ cát ở khoảng cách 50 feet– và sau đó là birdie ở khoảng cách 6 1/2 feet hố 18 để về đích 67 gậy. Sau đó golfer người Úc đã làm nên kỳ tích cho riêng cá nhân ở vòng playoff đầy kịch tính.

“Tôi vẫn cảm thấy lâng lâng với chiến thắng này. Tôi đã thi đấu khá tốt ở vòng 4, nhưng không thể tin mình sống sót và thành công ở loạt playoff cân não này'' - Cam Davis chia sẻ. 

Đối với Troy Merritt, anh lỡ cơ hội lần 3 đăng quang ở PGA Tour. Trong khi đó golfer người Chi Lê một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu PGA Tour thứ 2 kể từ chức vô địch A Military Tribute at The Greenbrier 2019. Joaquin Niemann từng là cựu số 1 nghiệp dư thế giới năm 2018.

Vị trí đồng hạng 4(-17) có Alex Noren và Hank Lebioda. Bubba Watson có màn bật nhảy vòng 4 lên 19 bậc, xếp T6(-16) với ngày đấu 64 gậy (-8). Anh xếp cùng Brandon Hagy. 

Chiến thắng này giúp Cam Davis gia nhập cùng Matt Jones (The Honda Classic), Cameron Smith và Marc Leishman (Zurich Classic of New Orleans) là những golfer người Úc vô địch mùa này. Ở European Tour tuần này, golfer người Úc Lucas Herbert lên ngôi ở Irish Open. Chức vô địch Rocket Morgage giúp Cam Davis nhận suất tham dự giải vô địch thế giới World Golf Championships-FedEx St. Jude Invitational ở Memphis tháng tới. Đây là lần đầu tiên Davis có mặt ở sự kiện WGC. Davis cũng leo từ vị trí 81 lên 34 FedExCup và nhận luôn thẻ PGA TOUR ở 5 mùa tiếp theo.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi