Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Cân bằng kỷ lục vòng đấu tốt nhất, Nelly Korda độc chiếm ngôi đầu KPMG Women's PGA

Cân bằng kỷ lục vòng đấu tốt nhất, Nelly Korda độc chiếm ngôi đầu KPMG Women's PGA

Nelly Korda sau cú putt ở green hố 8, vòng 2 KPMG Women’s PGA Championship
Ảnh: Adam Hagy-USA TODAY Sports

Sau ngày mở màn chậm chạp với kết quả 70 gậy, Nelly Korda đã có màn bứt tốc xuất sắc với 63 gậy cân bằng kỷ lục số gậy thấp nhất vòng đã được lập bởi Patty Sheehan (1984), Meg Mallon (1999), Kelly Shon (2017) và Sei Young Kim, ở Aronimink Golf Club năm ngoái.

Mắc duy nhất 1 điểm bogey hố 10, nhưng đó là những gì tệ nhất khi Nelly mang về tới 10 điểm birdie trong ngày. Đặc biệt từ hố 4 đến 9 là 6 điểm birdie liên tiếp của cô em nhà Korda. Caddie của Nelly, Jason McDede, chia sẻ khoảnh khắc ở hố 2 Par5, là một trong top 10 cú đánh anh từng được chứng kiến quá ''đỉnh''. Nelly sử dụng gỗ 3 đánh 240 yards theo gió và đưa bóng nằm cách hố 10feet, khá đáng tiếc là điểm eagle đã từ chối nếu không thì sẽ là phá kỷ lục số điểm trong lịch sử giải. Ngay sau đó ở hố 6Par4, cô một lần nữa để bóng lắc lỗ trượt Eagle đáng tiếc.

“Tôi đi cùng Nelly nhiều nhưng chưa bao giờ chứng kiến những tình huống như vậy" - McDede nói. Vòng chơi diễn ra rất vui vẻ khi có hai ''hoạt náo viên'' vui tính hya nhất trên Tour là Georgia Hall (T27, âm 2) và Lydia Ko (T43, Even Par).

NellyKPMGV2

Nelly Korda cứu bóng ở khu vực cỏ rìa fairway
Ảnh: Adam Hagy-USA TODAY Sports

Golfer dẫn đầu vòng là Lizette Salas tiếp tục vòng đấu 67 gậy nữa để đứng thứ hai với tổng điểm âm 10, bám đuổi ngay sau Nelly Korda. 

Salas nói: “Đã có thời điểm tôi có căng thẳng. Với những hố đấu có nước, và địa hình khó khăn. Thiết bị Whoop đã báo nhịp tim tôi đập mạnh và tăng vọt như thế nào. Tôi nghĩ rõ nhất là hố 15Par3 lúc thi đấu vào buổi chiều, gặp cơn gió thổi mạnh."

Celine Boutier người Pháp đứng đồng hạng 3(-7) cùng với Alena Sharp đến từ Canada (68 gậy) và Cydney Clanton (67 gậy). Celine Boutier có vòng đấu suýt đạt kỷ lục vòng khi có 1 eagle, 7 birdie và mắc duy nhất 1 bogey. Golfer Hàn Quốc có thành tích tốt nhất là Inbee Park, đứng T7(-5) cùng Charley Hull, Esther Henseleit.

Nelly Korda đang thể hiện phong độ cực tốt trong năm nay khi golfer đầu tiên có 2 danh hiệu trong mùa tại: Gainbridge LPGA at Boca Rio, Meijer LPGA Classic. Trong đó cô phá kỷ lục điểm âm tại Meijer LPGA Classic tuần trước. Trong sự nghiệp của Nelly chưa có một Major nào. Người chị gái xinh đẹp của Nelly là Jessica Korda đang xếp T19(-3). 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi