Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Justin Rose sẽ viết tiếp lịch sử WGC Cadillac Championship?

Justin Rose sẽ viết tiếp lịch sử WGC Cadillac Championship?

Woods đã thắng 6 trong tổng số 13 lần giải WGC-Cadillac Championship được tổ chức, một con số kỷ lục, trong đó có chức vô địch đầu tiên vào năm 1999. Lần có danh hiệu cuối cùng giải WGC Cadillac là vào năm 2007 trên sân nhà Doral Golf Resort & Spa.

Trước khi bước vào giải đấu tại Miami tuần này, Justin Rose đã có màn khởi động tốt ở Honda Classic kết thúc giải với đồng hạng 4, anh đang có cơ hội để trở thành 1 trong 3 người chiến thắng ít nhất 2 lần tại giải đấu WGC Caddillac này sau Tiger Woods và Ernie Els (2004, 2010).

Đây là lần trở lại đáng nhớ của Ernie Els, đương kim vô địch the Open 2012, khi anh đã không tham gia giải đấu này trên sân Blue Monster ,Trump Doral năm ngoái. WGC Cadillac Championship tuần này sẽ là cơ hội tiếp theo để Ernie ghi cú hat trick kể từ những danh hiệu năm 2004- 2010.

Ernie phát biểu: "Thật là tuyệt vời khi quay trở lại đây, tôi đã không có mặt thi đấu ở Doral vào năm ngoái do bị bật khỏi top 50, nó cũng khiến tôi lỡ mất The Masters 2012. Nhưng khi nghĩ về Blue Monster, chúng ta sẽ nghĩ về những chiến thắng vĩ đại trong lịch sử đã từng diễn ra ở đây. Nó quá đặc biệt với chúng tôi. Vô địch WGC Cadillac thật hạnh phúc khi bạn đánh bại được những golfer xuất sắc nhất thế giới."

Cách đây 12 tháng, golfer người Anh Justion Rose đã xuất sắc vượt qua Bubba Watson với 1 gậy hơn trước đó bước vào vòng chung kết anh đang hơn Watson 3 gậy và trở thành tay gôn đang tham dự hệ thống EuropeanTour đầu tiên vô đich giải đấu có tổng giải thưởng 8,75 triệu đô. Còn Rory McIlroy kết thúc vòng cuối với 67 gậy để đứng sau Rose và Watson.

McIlroy và Rose nằm trong nhóm 34 thành viên chính của  European Tour Members sẽ thi đấu tại Florida, với 9 golfers lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu WGC Cadillac tuần này. Gồm các tay gồn: George Coetzee (Nam Phi), Jamie Donaldson (Wales); Stephen Gallacher và Scott Jamieson (Scotland), là 2 người cuối cùng nhận được vé tham dự sự kiện WGC; David Lynn (Anh), người cùng chia sẻ vị trí thứ 4 cùng Rose tại Palm Beach tuần trước, Matteo Manassero (Ý) tay gôn trẻ nhất mới chỉ có 19 tuổi, Thorbjørn Olesen (Đan Mạch); Marcel Siem (Đức) và Chris Wood (Anh).

Ngoài ra có những tên tuổi đáng kể đến từ thành viên của European Tour như tây gôn người Bắc Ailen Graeme McDowell, Charl Schwartzel và Lee Westwood, tất cả họ đều cùng về vị trí thứ 9 tại giải Honda Classic vừa qua.

Golfer đồng hương của Schwartzel là Richard Sterne, người vô địch tại Joburg Open đầu năm nay cũng quyết tâm thi đấu cho lần thứ 3 có mặt tại giải đấu danh giá này, anh đang hi vọng sẽ mở rộng khoảng cách điểm cho cuộc đua tới Dubai tuần này.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi