Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Justin Rose vô địch AT&T Pebble Beach Pro Am

Justin Rose vô địch AT&T Pebble Beach Pro Am

Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 11 trong sự nghiệp của Justin Rose và lần gần nhất golf thủ người Anh lên ngôi ở hệ thống này là vào tháng 1/2019. 

Vòng đấu thứ 4 của AT&T Pebble Beach không thể kết thúc vào ngày Chủ Nhật vì trời tối. Do đó Justin Rose phải cần thêm gần 1 ngày để có thể đăng quang với chiến thắng âm 18. Anh dẫn cách biệt âm 3 trước Brandon Wu và Brendon Todd xếp ở vị trí T2(-15). 

Vòng chung kết 66 gậy

Mặc dù bị gián đoạn do trời tối nhưng cuối cùng với những điểm Par ở các đường cuối, giúp Justin Rose có ngày đánh 66 gậy. Trước đó, anh mắc 1 bogey hố 1 mở màn nhưng đó là những gì tệ nhất bởi tay golf 42 tuổi có birdie ngay hố 2, eagle hố 6 và birdie ở các hố 7-11-13-14. Thi đấu trong điều kiện thời gió, nhưng Justin Rose cho thấy khả năng thích nghi tốt. Ngoài ra, Justin Rose đã lấy lại được khả năng gạt bóng hay vốn có của mình. 

Cơ hội trở lại Ryder Cup

Là thành viên năm lần của Đội Châu Âu tại Ryder Cup, Justin Rose đã phải vật lộn để hòa nhập lại mình trong vài năm qua. Trước khi có chiến thắng ở AT&T Pebble Beach, Rose đang dần lấy lại được phong độ trong giai đoạn đầu của mùa PGA Tour 2022-2023. Nhà vô địch US Open 2013 đã lọt vào top 30 sau 5 tong 6 lần gần đây và xếp T-9 tại Cadence Bank Houston Open. Với đội hình Ryder Cup châu Âu bị rạn nứt do các thành viên chủ chốt tham gia LIV Golf, sự tái xuất hiện của Justin Rose có thể là thời điểm quan trọng cho các trận đấu vào mùa thu này ở Italia.

Justin Rose, người sở hữu thành tích 13 thắng-8 thua-2 hoà ở những lần đối đầu tuyển Mỹ ở Ryder Cup, cho biết. “Tôi cảm thấy điều thực sự quan trọng đối với tôi là khởi đầu tốt ở PGA Tour để tôi không bị áp lực vào cuối mùa giải. Vì vậy tôi có thể chuyển sự chú ý của mình sang Ryder Cup và European Tour cũng như khi điều đó trở thành một phần quan trọng trong giai đoạn của mùa giải.”

“Trong thời gian chơi golf vừa qua, tôi nhận ra một điều rõ ràng là tôi chơi gôn chưa đủ xuất sắc,” anh giải thích, “nhưng khi tôi chơi được một nửa của mình thì tôi sẽ cho mình cơ hội chiến thắng. Rõ ràng một chiến thắng mang lại cho bạn rất nhiều niềm tin bởi vẫn có thể làm được dù nhiều khi cảm thấy mất hi vọng”

Huyền thoại NFL Aaron Rodgers vô địch bảng đánh cặp

AT&T Pebble Beach Pro -am là sự kiện thu hút hơn 100 người nổi tiếng, celeb tham dự theo truyền thống. Họ đấu cặp với một golfer chuyên nghiệp được sắp xếp. Và Aaron Rodgers được chơi cùng với pro người Canada là Ben Silverman, cả hai xuất sắc vô địch bảng đồng đội PGA Tour’s AT&T Pebble Beach Pro-Am với tổng âm 26, xếp trên 1 gậy so với cặp golfer Peter Malnati và cựu chủ tịch FedEx CEO Don Colleran.

AaronRodgerATTPebbel

Aaron Rodgers (trái) vui vẻ trong chiến thắng ở AT&T Pebble Beach. Ảnh: GettyImages

Với chức vô địch này

- Justin Rose leo lên vị trí thứ 10 trên BXH FedExCup. Hiện tại anh xếp vị trí 71 thế giới và sẽ thay đổi sau khi bảng này được tính lại trong tuần

- Justin Rose nhận 1,62 triệu đô la tiền thưởng. 

- Anh chính thức nhận suất tham dự The Players Championship 2023.

Túi gậy của Justin Rose:

Driver: Callaway Paradym (8.5 degrees)
Cán: Fujikura Ventus Black 6 X

3 gỗ: Callaway Paradym Triple Diamond (15 degrees)
Cán: Mitsubishi Diamana D+ Limited 80 TX

5-gỗ: TaylorMade M6 (18 degrees)
Cán: Mitsubishi Diamana D+ Limited 80 TX

Sắt: Cobra King Forged Tour (4); Cobra King CB (5-6); Cobra King MB (7-PW)
Cán: Project X

Kỹ thuật: Titleist Vokey Design SM9 (52-12F, 56-08M), TaylorMade Milled Grind Hi-Toe (60-07)
Cán: KBS Hi-Rev 2.0 135 X

Putter: Axis1 RoseGrip: Lamkin PistolClaw

Bóng: Titleist Pro V1 Left Dot

Grips: Lamkin UTX

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi